Người trẻ rủ nhau 'săn' sách giá rẻ, chỉ từ 10.000 đồng/quyển

Thái Duy
Thái Duy
14/04/2021 16:34 GMT+7

Để tiết kiệm, nhiều bạn trẻ thường đợi những dịp giảm giá để mua sách. Hội sách siêu giảm giá cũng là một trong những cơ hội không thể bỏ lỡ, tại đây bán các loại sách với giá chỉ từ 10.000 đồng.

Có mặt tại Hội sách siêu giảm giá diễn ra ở sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM), chúng tôi choáng ngợp bởi không khí nơi đây, có rất nhiều bạn trẻ đã đến từ sớm để lựa những quyển sách ưng ý cho mình.
Với sự tham gia của hơn 30 thương hiệu sách lớn tại Việt Nam, số lượng sách của ngày hội vô cùng đa dạng. Sách được phân loại theo giá trị giảm giá. Từng quầy sách với bảng giảm giá từ 20% đến 80%, thu hút người trẻ nhất là quầy đồng giá 10.000, 20.000 đồng.
Có mặt tại hội sách từ rất sớm, Đặng Thảo Yến (sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM) cho biết: “Mình khá bất ngờ vì cứ nghĩ đi sớm sẽ ít người nhưng hóa ra cũng rất đông. Giá sách khá mềm nên các bạn mua cũng nhiều. Chất lượng sách lại tốt, vẫn còn nguyên bọc bảo vệ”. Thảo Yến cho biết thêm, để tiết kiệm, cô thường mua sách dịp giảm giá thế này, để lựa được những quyển sách chất lượng nên kiểm tra thật kỹ gáy sách, các góc cạnh xem có vết bẩn hoặc bị quăn không trước quyết định khi bỏ vào giỏ hàng.
Người trẻ rủ nhau “săn” sách giá rẻ, chỉ từ 10.000 đồng/quyển1
Người trẻ rủ nhau “săn” sách giá rẻ, chỉ từ 10.000 đồng/quyển2

Đa dạng các loại sách

Phạm Thị Mỹ Anh (sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn - ĐH Quốc gia TP.HCM) cho rằng không khí ngày hội đông vui, náo nhiệt: “Giá sách khá rẻ, chỉ từ 10.000 đồng, phù hợp cho sinh viên tụi mình. Mình đã “nhắm” được một vài quyển rồi. Mình thường chọn những quyển sách theo tác giả mình thích”.
Đi cùng Mỹ Anh, Lê Ngọc Nhi (sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn - ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết rất thường hay “săn” sách giảm giá: “Nơi đây như một thiên đường dành cho hội “mọt sách”, sách ở đây rất đa dạng. Thường để chọn mua một quyển sách mình sẽ lên mạng xem đánh giá của mọi người trước để biết nội dung quyển sách có phù hợp với mình hay không. Bọn mình tới sớm, ngay ngày đầu tiên của ngày hội để không bỏ lỡ những quyển sách hay, chất lượng”.
Người trẻ rủ nhau “săn” sách giá rẻ, chỉ từ 10.000 đồng/quyển3

Giá mỗi quyển sách chỉ từ 10000 đồng

Càng về trưa, lượng người trẻ ghé tham gia ngày hội càng đông đúc. Nhiều bạn lỉnh kỉnh ôm về một túi đầy sách. Quà tặng dễ thương như sổ tay, bút, hộp bút... cũng đến tay các bạn trẻ.
Hội sách siêu giảm giá diễn ra 8 giờ - 22 giờ, từ 14.4 đến 18.4.
Người trẻ rủ nhau “săn” sách giá rẻ, chỉ từ 10.000 đồng/quyển5
Người trẻ rủ nhau “săn” sách giá rẻ, chỉ từ 10.000 đồng/quyển6

Hội sách siêu giảm giá thu hút người trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.