Người trẻ ngả nghiêng tìm view sống ảo ở hồ Đá Xanh

07/12/2018 16:20 GMT+7

Với mặt hồ xanh rêu, xung quanh là những đồi núi, hồ Đá Xanh (TP.Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu) là điểm đến thu hút nhiều người trẻ.

Từ TP.HCM, chạy theo quốc lộ 51 hướng về Vũng Tàu, tới địa phận phường Kim Dinh, có thể rẽ vào con đường mòn nhỏ để ghé vào hồ Đá Xanh. Khi đến hồ, chúng ta sẽ bị cuốn hút bởi màu nước trong xanh. Đặc biệt, nơi đây còn được trang trí những cảnh vật tuy đơn sơ, nhưng đủ để tạo nên những góc ảnh chất ngất.
Những cây cầu trải dài ra giữa hồ, chiếc thuyền chở đầy hoa, những tấm ván gỗ tạo hình trái tim,… đã tạo nên “góc sống ảo thần thánh” cho người trẻ khi đến hồ Đá Xanh.
Người trẻ ngả nghiêng thả mình tìm “góc sống ảo thần thánh” ở hồ Đá Xanh1
Diện những bộ quần áo lung linh để tìm view nơi khung cảnh hữu tình Ảnh: Tấn Hiệp
Người trẻ ngả nghiêng thả mình tìm “góc sống ảo thần thánh” ở hồ Đá Xanh2
Một bạn trẻ tạo dáng Ảnh: Tấn Hiệp
Đặc biệt vào buổi bình minh, chiều tà khi hồ Đá Xanh được chiếu rọi dưới ánh nắng mặt trời, nơi đây càng lung linh hơn, mê hoặc biết bao “phó nháy” tìm đến.
Ngọc Hương cùng 4 bạn mình, từ TP.HCM về hồ Đá Xanh tìm bộ ảnh lưu giữ tuổi thanh xuân. Khi đi bạn bè Hương đã hội ý nhau, mang theo nhiều bộ quần áo để chụp được nhiều hình ảnh đẹp với nhiều góc cảnh khác nhau. Hương tự nhận mình và nhóm bạn đều thích “diễn sâu”, nên ảnh cũng phải độc, lạ mới thú vị...
Người trẻ ngả nghiêng thả mình tìm “góc sống ảo thần thánh” ở hồ Đá Xanh3
Đong đưa mái chèo trên chiếc thuyền đầy hoa Ảnh: Tấn Hiệp
Còn Minh Tuyết (sống tại Vũng Tàu) cùng bạn mình, không đầu tư quần áo nhiều như nhóm Hương nhưng rất “chịu khó” chụp hình. Ngả nghiêng người đủ mọi góc độ, dùng tay vẩy những giọt nước tung lên, đong đưa mái chèo giữa cái nắng hanh hanh… trong cả tiếng đồng hồ, nhưng Tuyết không cảm thấy mệt, mà rất hào hứng. “Lâu lâu mình mới được 'sống ảo' mà, chụp nhiều nhiều rồi về lựa, ở đây đầy view, góc nào cũng đẹp”, Tuyết nói với bạn mình.
Với khung cảnh nên thơ, những cô dâu chú rễ cũng thường tìm đến đây để tạo những album cho tình yêu của mình. Vào những ngày cuối tuần, nơi đây càng đông đúc hơn. Chị Ngân, người bán nước ở khu vực này, cho biết nhiều người ở Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM,… cũng đến đây chơi thường xuyên. Những đợt lễ, cuối tuần, một ngày có hơn cả trăm bạn trẻ tìm đến, đa phần để chụp hình. Lý giải cho việc vì sao gọi là hồ Đá Xanh, chị Ngân nói: “Lúc trước người ta khai thác đá, tạo nên lòng hồ đầy nước có màu xanh, xung quanh lại có những tảng đá xanh cùng cây cối um tùm, nên người ta gọi là hồ Đá Xanh”…
Người trẻ ngả nghiêng thả mình tìm “góc sống ảo thần thánh” ở hồ Đá Xanh5
Những cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới Ảnh: Tấn Hiệp
Người trẻ ngả nghiêng thả mình tìm “góc sống ảo thần thánh” ở hồ Đá Xanh7
Với khung cảnh non nước hữu tình cũng là cách để tìm bình yên Ảnh: Tấn Hiệp
Người trẻ ngả nghiêng thả mình tìm “góc sống ảo thần thánh” ở hồ Đá Xanh8
Những ván gỗ được ghép thành hình trái tim tạo nên góc ảnh đẹp Ảnh: Tấn Hiệp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.