Người trẻ mong U.23 Việt Nam 'cháy' hết mình trong trận đấu với Triều Tiên

Tấn Đạt
Tấn Đạt
16/01/2020 16:13 GMT+7

Không chỉ mong 'cháy' hết mình, nhiều người trẻ cũng mong may mắn đến với U.23 Việt Nam trong trận đấu với Triều Tiên.

Được biết trận đấu giữa U.23 Việt Nam và Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 15 hôm nay, tại SVĐ Rajamangala, Bangkok, Thái Lan.

Phải thắng cách biệt 2 bàn

Nguyễn Gia Ân, 19 tuổi, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho biết trong bóng đá không nói trước được điều gì. Nhưng mình nghĩ các chàng trai sẽ chơi hết mình và phép màu sẽ đến với đội tuyển chúng ta.
“Tối nay có lẽ phải hồi hộp gấp 2 lần vì U.23 UAE và Jordan đá chung khung giờ với trận chúng ta. Theo mình được biết không chỉ có cố gắng chiến đấu hết mình, các chàng trai Việt Nam phải quyết tâm thắng hơn 2 quả trước U.23 Triều Tiên thì tình hình mới khả thi được. Việt Nam cố lên! Việt Nam vô địch”, Gia Ân chia sẻ.
Còn anh Võ Trọng Hoàng, 26 tuổi làm việc văn phòng tại tòa nhà số 123 Võ Văn Tần, Q.3 TP.HCM nói rằng: “Không sao đâu, U.23 Việt Nam sẽ thắng thôi mà!”.
Nguyễn Mỹ Kim, 21 tuổi sinh viên Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM, tâm sự mình vẫn tin vào sự huấn luyện tài tình, cũng như việc vận hành chiến thuật của thầy Park Hang-seo khi áp dụng cho U.23 Việt Nam.
"Người hâm mộ vẫn luôn ở bên các bạn, Việt Nam có lên, hãy “cháy” hết mình trong trận cuối cùng ở vòng bảng này nhé và hy vọng may mắn luôn đến với các chàng trai chúng ta”, Mỹ Kim cho biết.
Các cổ động viên luôn hướng theo từng bước chân của đội tuyển U.23 Việt Nam. Ảnh: Tấn Đạt

Các cổ động viên luôn hướng theo từng bước chân của đội tuyển U.23 Việt Nam

Ảnh: Tấn Đạt

“Sau hai trận đấu vừa rồi mình tin rằng U.23 Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều và đánh giá vị thế của mình trong châu lục. Chúng ta tự tin hơn để khẳng định vị trí đứng đầu Đông Nam Á vậy hãy vui để vào trận với Triều Tiên và thật hãnh diện khi đón nhận bất cứ kết quả nào đi chăng nữa”, anh Linh tâm sự.

Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục bắt bóng?

Nguyễn Chí Thành, 17 tuổi, học sinh Trường THPT Phước Thiền, Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai cho biết, có đi tiếp hay không thì các cầu thủ đã thật sự cố gắng rất nhiều, làm tất ca những gì có thể.
“Sau những lần bắt bóng của Bùi Tiến Dũng ở các giải vừa qua và bây giờ ở giải U.23 châu Á anh ấy đã tìm lại mình và làm người hùng ở 2 trận vừa rồi. Mình hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ giữ vững phong độ và cùng đội tuyển U.23 Việt Nam giành chiến thắng cao nhất ở giải U.23 này”, Thành chia sẻ.
Trần Tuấn Tú, 19 tuổi, sinh viênTrường CĐ Cao thắng TP.HCM cho biết, thật sự thót tim với những trái banh khi đối thủ tiến sát vào khung thành của đội U.23 Việt Nam. Nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trổ tài, cứu nhiều tình huống nguy hiểm trong cấc trận đấu vừa rồi.
“Mong Dũng và đội tuyển luôn tập trung cao độ cho trận cuối vòng bảng. Dù kết quả ra sao, các anh vẫn là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam. Việt Nam chiến thắng!”, Tuấn Tú tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.