Người trẻ mong Quang Hải sẽ ghi bàn trong trận U.23 Việt Nam gặp UAE

Lê Thanh
Lê Thanh
09/01/2020 19:38 GMT+7

Trước trận cầu mở màn của đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam gặp đội tuyển U.23 UAE vào chiều mai 10.1, chúng tôi ghi nhận những mong muốn, kỳ vọng của bạn trẻ xung quanh trận đấu này.

Trận cầu nằm trong khuôn khổ Vòng chung kết U.23 châu Á, sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ 15, chiều 10.1, trên sân Thunder Castle, Buriram (Thái Lan). Nhiều bạn trẻ đã có chung kỳ vọng là các cầu thủ của đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam sẽ trình diễn một lối chơi thuyết phục trước U.23 UAE, đồng thời sẽ cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam những bàn thắng đẹp mắt, đặc biệt là cầu cầu thủ Quang Hải.

Chiến thắng trơn tru sẽ giúp toàn đội hưng phấn

Trần Thiện Phong, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, chia sẻ: “Mình rất hâm mộ cầu thủ Quang Hải. Và trong trận cầu chiều mai, U.23 Việt Nam gặp U.23 UAE không những mình mong muốn cho đội tuyển Việt Nam có một chiến thắng trơn tru để giúp toàn đội có tinh thần hưng phấn cho các trận đấu tiếp sau của giải này, mà mình còn mong đợi nhiều hơn thế nữa. Đó là mình chờ đợi Quang Hải sẽ ghi được bàn thắng đẹp mắt, tựa như siêu phẩm 'cầu vồng tuyết' của anh trong trận chung kết giải U.23 châu Á 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc)...".

Cầu thủ Quang Hải (19), chơi xuất sắc tại giải U.23 châu Á 2018

Tuấn Linh

Tôi đặt câu hỏi chung cho một số bạn trẻ: Tại giải U.23 châu Á cách đây 2 năm, người hâm mô Việt Nam đã chứng kiến một lứa cầu thủ trẻ của đội tuyển U.23 đầy tài năng, còn lần này thì sao? Và các bạn có những nhận định gì trong trận cầu diễn ra chiều mai 10.1 của đội tuyển U.23 Việt Nam trước U.23 UAE?
Nguyễn Tiến Trình, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, chia sẻ: “Thầy trò của huấn luyện viên Park Hang-seo vừa giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30 sau 60 năm mỏi mòn chờ đợi để được bước lên bục vinh quang trên đấu trường thể thao Đông Nam Á. Và tôi nghĩ rằng, nền bóng đá Việt Nam rất may mắn khi có được huấn luyện viên Park Hang-seo, bởi thầy Park là một người tận tâm với bóng đá Việt Nam, ông đã 'thổi' vào nền bóng đá nước nhà một luồng gió mới. Đặc biệt, thầy Park biết cách dùng người để phát huy tối đa tài năng, sở trường của từng cầu thủ, đưa những con người có sở trường vào đảm đương đúng vi trí để góp phần cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam làm nên những chiến thắng vang dội trên đấu trường thể thao cấp châu Á. Chính vì vậy, tôi nghĩ trong trận đấu chiều mai huấn luyện viên Park Hang-seo cũng sẽ có cách dùng người hợp lý để giúp đội tuyển U.23 Việt Nam chiến thắng trước đội tuyển U.23 UAE”.

Người hâm mô Việt Nam chào đón đội tuyển U.23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân tại giải U.23 châu Á năm 2018

Độc Lập

Tiến Linh, Quang Hải sẽ ghi bàn

Đồng quan điểm với Nguyễn Tiến Trình, bạn Nguyễn Hữu Châu, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, nhận định: “Anh có biết tại sao đội tuyển bóng đá dưới thời của huấn luyện viên Park Hang-seo liên tục lập chiến công? Theo nhìn nhận của riêng mình, đó là trước khi bước vào những giải đấu, hay những trận đấu tiếp theo, huấn luyện viên Park Hang-seo luôn nói với các cầu thủ của mình đại loại là hãy quên đi những thành công, chiến thắng của ngày hôm qua và tập trung, dồn hết sức mình vào trận đấu đang diễn ra. Thầy Park luôn khích lệ từng cầu thủ là hãy chiến đấu như một chiến binh ra trận, vì màu cơ sắc áo và vì lòng tin của người hâm mộ Việt Nam. Mặc dù, đội tuyển U.23 Việt Nam gặp U.23 UAE trong trận cầu chiều mai, một đối thủ cũng rất khó chịu nhưng tôi luôn đặt niềm tin vào chiến thắng cho đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Và tôi dự đoán tỷ số sẽ của trận cầu chiều mai giữa U.23 Việt Nam và U.23 UAE sẽ là 2-1”.

Các cầu thủ bóng đá U.23 Việt Nam trở về sau khi đoạt danh hiệu Á quân tại Giải U.23 châu Á năm 2018

Độc Lập

Là một người rất hâm mộ đội tuyển bóng đá Việt Nam và theo dõi sát sao qua từng trận đấu khi đội tuyển Việt Nam tham gia các giải ở cấp khu vực, anh Trương Duy Thạch (32 tuổi), ngụ tại lô C, chung cư Ngô Tất Tố, P.19, Q.Bình Thạnh (TP.HCM), chia sẻ: “Trong trận đấu chiều mai, mặc dù nhiều người cho rằng U.23 UAE có lối đá rất khó chịu nhưng theo tôi nhận thấy đội tuyển bóng đá Việt Nam đã nhiều lần gặp và giành kết quả tốt trước UAE trong thời gian qua, cả ở đội tuyển quốc gia cũng như các đội trẻ. Và gần nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã thắng UAE 1-0 bằng bàn thắng của tiền đạo Tiến Linh trên sân Mỹ Đình”.

Ký ức ngọt ngào của người hâm mộ Việt Nam khi đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân tại giải U.23 châu Á 2018

Độc Lập

Vậy anh dự đoán như thế nào về trận đấu chiều mai giữa đội tuyển U.23 Việt Nam và U.23 UAE? Và lần này, đội tuyển U.23 Việt Nam có giành chiến thắng thuyết phục trước U.23 UAE? Anh Thạch nhận định: “Và tôi dự đoán trong trận đấu chiều mai đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 1 bàn. Bàn thắng đó có thể được ghi do pha đánh đầu của tiền đạo Tiến Linh hoặc là một tình huống cố định với đường bóng tuyệt đẹp của Quang Hải”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.