Người trẻ mong Công Phượng sẽ ‘hồi sinh’?

25/12/2019 18:30 GMT+7

Thông tin CLB TP.HCM chính thức sở hữu cầu thủ Công Phượng khiến người hâm mộ trẻ cảm thấy phấn khởi. Công Phượng sẽ hồi sinh? Và sân Thống Nhất sẽ như trẩy hội?

Cho đến thời điểm này, người hâm mộ bóng đá và đặc biệt yêu mến Công Phượng háo hức chờ đón sự trở về quê hương của người với nick name CP10 dự kiến vào cuối tháng 12 này. Với Nguyễn Văn Hòa, 22 tuổi, sinh viên khoa Quản lý công nghiệp Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, “đó là một tin tốt lành cho bóng đá TP.HCM và cả cho sự nghiệp của Công Phượng”.
Hòa thú thật là từ trước đến nay CLB TP.HCM không phải là đội bóng anh yêu thích nhất. “Tuy nhiên, nếu có Công Phượng thì khác. Chắc chắn tôi sẽ mua vé để xem. Tôi tin chắc là nhiều người trẻ từng quay lưng với V-League bây giờ sẽ suy nghĩ lại”, Hòa khẳng định.

Công Phượng sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa?

Vy Khánh

Yêu mến và hâm mộ tài năng của cầu thủ quê Nghệ An, tuy nhiên với nhiều người trẻ, họ cũng e dè về cảm giác bóng của Công Phượng sau một thời gian dài ở nước ngoài. Trần Công Bình, 21 tuổi, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Sài Gòn tỏ ra dè dặt: “Lâu quá không thấy Công Phượng ra sân. Tôi cũng nghe nói trong thời gian khoác áo CLB Sint-Truidense VV của Bỉ, anh ấy chỉ ngồi dự bị, không biết còn cảm giác bóng tốt không nữa”.

Số 10 sẽ hồi sinh?

Quê ở Bình Dương, mê bóng đá, song từ ngày Trương Hà Thái, 22 tuổi, sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM tới TP.HCM để học tập và lập nghiệp, anh cũng không mấy mặn mà với giải vô địch quốc gia V-League.
Thái trao đổi: “Tôi nhớ không lầm thì cách đây 4 năm, vào năm 2015, anh ấy từng thi đấu tỏa sáng trên sân Thống Nhất, giúp Hoàng Anh Gia Lai vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên. Đó là một cơ duyên. Tôi luôn tin vào chữ duyên và nghĩ Công Phượng sẽ hồi sinh, được mài giũa, phát huy khả năng của mình và giúp đội bóng thành công”.

Sân Thống Nhất năm 2015 đông nghịt người trước trận giao hữu U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan

Độc Lập

Thái cho hay nếu được CLB TP.HCM có thể mua thêm Xuân Trường, Tuấn Anh nữa. "Tôi tin chắc mọi người sẽ thấy sân vận động Thống Nhất đông vui như trẩy hội, và vé bán vào sân V-League sẽ phải xếp hàng để vào mua, giống như tình hình ở nhiều sân vận động khác trong cả nước”, Thái khẳng định.

Nhưng, có quá sớm?

Hâm mộ bóng đá, yêu và trân quý Công Phượng từ khi cầu thủ này còn đang là cậu bé ở Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG, anh Nguyễn Văn Tài, 35 tuổi, kinh doanh liên quan thể thao, trú cư xá Bắc Hải, Q.10, TP.HCM cho rằng còn quá sớm để nghĩ rằng TP.HCM đã là “bến đỗ” tuyệt vời của cầu thủ quê Nghệ An.
“Đưa Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, nhưng chủ yếu ngồi trong đội hình dự bị, làm cho tài năng của cậu ấy bị ảnh hưởng, tôi nghĩ điều đó rất tiếc. Thời gian qua, chúng ta nhìn thấy khi chơi trong đội tuyển quốc gia, Công Phượng cũng chưa được chơi chính ngay từ đầu, đó là điều thiệt thòi. Và CLB tôi thật sự mong Phượng về cống hiến phải là Hoàng Anh Gia Lai, để cậu ấy cùng với đồng đội vực dậy tinh thần, tính chiến đấu của CLB từng là cái nôi nuôi dưỡng cậu trưởng thành”, anh Tài nhìn nhận.
Do đó, với góc nhìn ấy, anh Tài cho rằng chưa thể vội khẳng định sự có mặt của Công Phượng ở CLB TP.HCM lập tức khiến sân cỏ nơi này sôi động, xếp hàng mua vé, người trẻ ào ào kéo nhau ra sân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.