Người trẻ hào hứng với diện mạo mới tại Công viên Lam Sơn

23/08/2020 15:12 GMT+7

Với bãi cỏ xanh mướt và cột đèn được trang hoàng đẹp, Công viên Lam Sơn (TP.HCM) sau khi khoác lên diện mạo mới đã thu hút nhiều bạn trẻ .

Do đang trong thời điểm dịch Covid-19 nên nhiều bạn trẻ đến Công viên Lam Sơn để "check in" và lưu lại những khoảnh khắc đẹp đều có ý thức giữ khoảng cách an toàn với mọi người, tuân thủ việc đeo khẩu trang nơi công cộng.
Nguyễn Thanh Duy ( 21 tuổi, kinh doanh tại gia, TP.HCM ) cho biết sau một ngày làm việc thì đến Công viên Lam Sơn ngồi uống nước. Duy rất ấn tượng với cảnh quan xung quanh công viên sau khi được sửa sang, trang trí lại. Theo Duy, đây là nơi phù hợp để các bạn trẻ hẹn nhau ra uống nước, trò chuyện, xem như thêm một địa điểm  hẹn hò ngoài trời sau Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Các em nhỏ vui chơi tại Công viên Lam Sơn nhưng không quên mang khẩu trang để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh

Khánh Nguyễn

Phạm Dương ( 24 tuổi, làm việc tại môt công ty truyền thông, TP.HCM) chia sẻ : “Các cây xanh và trụ đèn ở Công viên Lam Sơn được lắp đặt rất thẩm mỹ, tạo nên một quanh cảnh rất đẹp cho không gian phía trước Nhà hát TP.HCM. Những bạn trẻ như mình đến đây cảm thấy rất dễ chịu. Chuyến metro số 1 sắp sửa được ra mắt cũng sẽ làm hình ảnh của Công viên Lam Sơn và Nhà hát TP.HCM càng nổi bật và ấn tượng hơn”.
Lý Thành Danh (26 tuổi, nhân viên bán hàng) cho hay: “ Hôm nay mình và bạn bè đến Công viên Lam Sơn sau những giờ làm việc để giải tỏa căng thẳng. Mình nghĩ nếu công viên có thêm nhiều cây xanh hơn nữa thì sẽ trông thích hơn”.

Cây xanh và các bãi cỏ cũng được trang trí rất đẹp

Khánh Nguyễn

Được gỡ bỏ lô cốt và bắt đầu khởi công khôi phục vào ngày 5.6.2020, sau một thời gian thi công, đến nay Công viên Lam Sơn đã hầu như hoàn thiện và chỉ chờ ngày hoạt động chính thức. 
Công viên này sau khi khôi phục sẽ có những không gian mở có thể sử dụng đa năng, đáp ứng nhu cầu đi lại cho người dân, phục vụ tổ chức triển lãm văn hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.