Người trẻ hào hứng check-in cánh đồng cỏ lau

21/07/2020 18:00 GMT+7

Những ngày qua, cánh đồng cỏ lau tại đảo Kim Cương (quận 2, TP.HCM) thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in .

Lý do địa điểm này được nhiều bạn trẻ yêu thích là vì nơi đây đang vào mùa cỏ lau nở rộ, tạo nên một khung cảnh thơ mộng.
Chạy dọc con đường Nguyễn Thanh Sơn, Đặng Như Mai…, không khó để bắt gặp nhiều bạn trẻ đang ghi lại những khoảnh khắc của bản thân và bạn bè trên cánh đồng cỏ lau.
Nguyễn Thị Loan Ngọc (26 tuổi, ngụ tại quận 1, TP.HCM) cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình đến cánh đồng cỏ lau để check-in, ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Xem trên mạng xã hội thấy bạn bè và các trang mạng giới thiệu địa điểm này rất đẹp nên mình đã ra đây để chụp ảnh. Quả thực là đúng với kỳ vọng của mình, đồng cỏ lau nhìn rất thơ mộng và lên hình thì rất đẹp.”
Nguyễn Vũ Thắng (29 tuổi, làm nghề chụp ảnh, TP.HCM) chia sẻ: “Đây cũng là địa điểm yêu thích của thợ chụp ảnh, những cảnh quay cho các dự án phim hay các bạn trẻ chụp ảnh kỷ yếu”.
Nguyễn Hoàng Đông (22 tuổi, ngụ tại quận 3, TP.HCM) cho biết anh được bạn bè giới thiệu đồng cỏ lau lên hình rất thơ nên đã rủ người yêu cùng chụp những tấm ảnh lưu lại kỷ niệm của hai người.
Đối với những bạn trẻ hứng thú với đồng cỏ lau, thời gian từ 16 giờ là phù hợp nhất để ghi lại những khoảnh khắc đẹp cho bản thân, bạn bè của mình.

Nhiều bạn trẻ dẫn người yêu ra đồng cỏ lau để ghi lại những khoảnh khắc đẹp

Đây cũng là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ chụp ảnh kỷ yếu, lưu những khoảnh khắc đẹp của tuổi học trò

Nhiều nhiếp ảnh gia chọn cánh đồng cỏ lau để chụp ảnh

 

Các bạn trẻ thoải mái tạo dáng bên đồng cỏ lau xinh đẹp

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên đồng cỏ lau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.