Người trẻ háo hức check-in không gian Giáng sinh tuyệt đẹp

Nguyễn Điền
Nguyễn Điền
10/12/2020 19:06 GMT+7

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, phố sá được trang hoàng lộng lẫy với nhiều màu sắc từ những cây thông, bông tuyết, đèn led,… đã thu hút nhiều người trẻ đến check-in.

Những ngày đầu tháng 12, khi Sài Gòn đón những cơn gió se lạnh đầu tiên báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại đến trên từng góc phố, tạo nên một không khí rộn ràng và háo hức hơn bao giờ hết. Dạo một vòng Sài Gòn không khó để bắt gặp những không gian được trang hoàng lộng lẫy với cây thông đầy sắc màu, hình ảnh ông già Noel với muôn kiểu biến tấu,… mỗi nơi là một màu sắc, một cái đẹp riêng thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in vào dịp cuối tuần.
Nguyễn Thị Kim Ngân đẹp dịu dàng bên quả cầu thủy tinh khổng lồ. (Nguyễn Điền )

Nguyễn Thị Kim Ngân bên quả cầu thủy tinh khổng lồ

Nguyễn Điền

Có mặt tại Trung tâm thương mại Sài Gòn Center (65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) vào đầu giờ chiều, chúng tôi không khỏi choáng ngợp với không gian được trang trí lộng lẫy với những cây thông khổng lồ với nhiều màu sắc sặc sỡ, mô hình quả bóng thủy tinh có kích thước khủng được đặt trước cổng khiến nhiều bạn trẻ phải mê mẩn cầm điện thoại check-in liên tục. Số lượng các bạn trẻ đến check-in rất đông, đa số đều trang bị khẩu trang y tế, giữ khoảng cách an toàn với đám đông, từng người một thay phiên nhau tạo dáng trước những mô hình được trang trí bắt mắt.
Với chiếc khẩu trang y tế che hết nửa khuôn mặt đứng chờ đến lượt chụp hình, Trần Tú Quyên (21 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM) cho biết: “Đây là mùa Noel đặc biệt nhất mà mình từng trải qua vì diễn biến của tình hình dịch bệnh Covid-19 khá phức tạp,… tuy nhiên không vì thế mà mọi hoạt động vui chơi phải dừng lại, mình chọn đến những nơi không có nguy cơ lây nhiễm cao và trang bị khẩu trang, nước rửa tay để bảo vệ bản thân,…”.
Khi đến lượt chụp hình, Tú Quyên tháo vội chiếc khẩu trang cho vào túi, nhanh chóng tạo dáng bên mô hình cây thông khổng lồ trước ống kính của một người bạn đi cùng với vẻ đầy hào hứng: “Mình thấy mô hình trang trí Giáng sinh năm nay có nhiều điểm mới mẻ hơn mọi năm, vẫn là những hình ảnh quen thuộc như cây thông, bông tuyết nhưng được kết hợp một cách hài hòa tạo ra một khung cảnh ấm áp và hiện đại, rất hợp với những người trẻ”, Tú Quyên nói.

Nhiều bạn trẻ nghiêm túc xếp hàng chờ đo thân nhiệt để vào tham quan chụp hình

Nguyễn Điền

Sau các bước như xếp hàng, đo thân nhiệt và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn thì Nguyễn Thị Kim Ngân (21 tuổi, quận 10, TP.HCM) vào khu vực sảnh được trang trí bắt mắt của trung tâm thương mại Takashimaya (92- 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1) để có được những bức ảnh check-in lung linh: “Đi chơi vào mùa dịch Covid-19 quay trở lại như thế này cũng có phần lo sợ, vì vậy mình lựa chọn đến những trung tâm có hệ thống kiểm soát an toàn như thế này khiến mình an tâm hơn,…” Kim Ngân nói.
“Ý tưởng trang trí mỗi năm lại có nhiều điểm mới thú vị hơn, mình thích nét hiện đại với những mảng màu xanh pha trộn với đỏ tạo nên một không gian hài hòa, tinh tế chứ không quá sến”, Kim Ngân nói thêm.
Cầm trên tay chiếc máy ảnh chụp liên tục trước những kiểu dáng của bạn gái đi cùng, Mai Trần Nhật Quang (23 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) tỏ ra thích thú với không gian được trang trí rất bắt mắt tại Sài Gòn Center: “Mình thích nhất là quả cầu thủy tinh với kích thước khủng, các bạn trẻ có thể đứng phía trước hay vào sâu bên trong vẫn có hình đẹp. Mình đến vào đầu giờ chiều khi không gian chưa được lên đèn mà đã có nhiều ảnh đẹp vậy rồi, đến tối chắc phải lung linh và ảo diệu hơn nữa”.

Không gian Noel thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in

Nguyễn Điền

“Nếu muốn thoải mái chụp hình mà không phải đợi lâu thì các bạn nên đi vào các ngày trong tuần, hạn chế đi vào cuối tuần, đầu giờ chiều là thời điểm ánh sáng tốt để có nhiều ảnh đẹp, đợi đến tối thì không gian lại thêm lung linh,…” Nhật Quang chia sẻ thêm.
Trong quá trình tham quan chụp hình các bạn trẻ đều rất ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng như mang khẩu trang y tế, chủ động xếp hàng để đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn,… đây là một tín hiệu tốt giúp nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.