Người trẻ dự đoán U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng

Tấn Đạt
Tấn Đạt
10/01/2020 13:13 GMT+7

'Đội hình có những xáo trộn nhất định nhưng mình vẫn tin tưởng vào tài huấn luyện của ông Park Hang-seo. Vì vậy mình dự đoán cuối cùng chiến thắng sẽ thuộc về đội tuyển U.23 Việt Nam'

Anh Lê Văn Hiếu làm việc tại sân bóng đá số 137 Bắc Hải, Q.10, TP.HCM đã nhận định như thế với người viết.
Bạn trẻ đang bàn luận xôn xao trước trận bóng đá giữa đội tuyển U.23 Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ 15, chiều 10.1 trên sân Thunder Castle, Buriram (Thái Lan)

Tiến Linh sẽ tỏa sáng ?

Anh Lê Văn Hiếu chia sẻ, đánh giá khách quan thì 2 đội điều có khả năng giành chiến thắng, tuy nhiên lực lượng U.23 Việt Nam đồng đều hơn so với các tuyến. Hai cầu thủ Quang hải, Tiến Linh là những cầu thủ có thể tạo ra “đột biến” trước đội U.23 UAE .
Người trẻ dự đoán U.23 Việt Nam thắng UAE với tỉ số 1 – 01
Còn Trần Công Được, 20 tuổi, sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia TP.HCM, cho biết: "Mình nghĩ Tiến Linh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ các giải trong nước và quốc tế, với lại đây là giải trẻ nên Tiến Linh sẽ có cơ hội tỏa sáng, mình dự đoán tỷ số 1 - 0 nghiêng về đội tuyển U.23 Việt Nam”.
Trong khi đó, anh Huỳnh Nguyễn Huy Hoàng, 28 tuổi, làm việc tại Công ty Kỹ năng sinh tồn CROP, Q.8, TP.HCM nhận định: Đội hình U.23 Việt Nam tham gia giải lần này có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là nhân sự ở hàng thủ.
Người trẻ dự đoán U.23 Việt Nam thắng UAE với tỉ số 1 – 02
“Theo mình nghĩ ở hàng hậu vệ sẽ là những cái tên: Đình Trọng, Tấn Sinh và Thành Chung, trong đó, trường hợp của Đình Trọng đáng lo ngại nhất vì anh mới trở lại sau chấn thương. Khu vực giữa sân mình cho rằng sẽ sự kết hợp giữa Quang Hải, Hoàng Đức và Đức Chiến. Những người đá cao nhất trong trận ra quân theo mình sẽ là Đức Chinh và Tiến Linh, do 2 tiền đạo này đã được HLV người Hàn thử nghiệm trong giải đấu SEA Games 30 vừa qua”, anh Hoàng cho biết.
Người trẻ dự đoán U.23 Việt Nam thắng UAE với tỉ số 1 – 03
Người trẻ dự đoán U.23 Việt Nam thắng UAE với tỉ số 1 – 04

Người trẻ tin tưởng U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng

Ảnh: Tấn Đạt

U.23 UAE là đội bóng mạnh

Anh Nguyễn Công Nam, 38 tuổi, làm việc tại Mobifone Q.10, TP.HCM, cho biết U.23 UAE là một đội bóng mạnh. Họ có lối đá kỹ thuật, bình tĩnh, không dồn dập...
Anh Huỳnh Nguyễn Huy Hoàng cho biết lối đá của U.23 UAE khá tương đồng với các đội Tây Á khác, họ giỏi về khả năng phối hợp và kỹ thuật. Tuy nhiên, mình tin tưởng HLV Park Hang-seo sẽ có những phương án tiếp cận trận đấu hợp lý. Dự đoán trận đấu sẽ diễn ra cân bằng và tỷ số sẽ không quá chênh lệch, có thể là 0-0 hoặc 1-0 nghiêng về U.23 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.