Người trẻ dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thắng UAE ít nhất 1-0

Lê Thanh
Lê Thanh
14/11/2019 12:36 GMT+7

'Tôi nghĩ, mình chẳng có lý do gì phải ngại UAE cả, mà các cầu thủ của đội tuyển UAE đang ngán mình mới đúng. Tôi dự đoán tỷ số về trận đấu tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ thắng UAE ít nhất 1-0'.

Trên là nhận định của Nguyễn Ngọc Danh, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, trước trận đấu bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam gặp UAE, ở lượt trận thứ 5 bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào 20 giờ hôm nay (14.11).
Trận cầu đang được xem là tâm điểm của người hâm mộ Việt Nam. Thử nghe sinh viên và người trẻ bàn luận và mong chờ về trận cầu này như thế nào trước giờ trái bóng lăn trên sân cỏ Mỹ Đình tối nay?

Các tuyển thủ Việt Nam tập thể lực trước trận đấu với đội tuyển bóng đá UAE diễn ra vào 20 giờ hôm nay 14.11

Độc Lập

“Đội tuyển UAE ngán mình mới đúng”
Nói về đội tuyển UAE, Nguyễn Ngọc Danh cho rằng: “Với tôi, đội tuyển UAE có chăng họ chỉ hơn chúng ta về mặt thể lực, có thể họ khỏe hơn ta nhưng họ phải chịu áp lực vì đá trên sân khách. Hơn nữa, họ đang có một bất lợi rất lớn, đó là ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào lúc 20 giờ hôm nay, đội tuyển UAE sẽ không có mặt của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout (số 7), vì anh đang bị treo giò khi đã nhận 2 thẻ vàng”.

Huấn luyện viên Park Hang-seo luôn có những đấu pháp linh hoạt để giành chiến thắng

Độc Lập

Vậy bạn dự đoán về tỷ số tối nay giữa 2 đội này thế nào? Ngọc Danh nói: “Tôi nghĩ, đội tuyển mình chẳng có lý do gì phải ngại UAE cả, mà các cầu thủ của đội tuyển UAE đang ngán mình mới đúng. Tôi dự đoán tỷ số về trận đấu tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ thắng UAE ít nhất 1-0”.

Cầu thủ Quang Hải, luôn được người hâm mộ Việt Nam mong chờ trong các trận đấu

Độc Lập

Trong khi đó, Trần Thiện Phong, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, phân tích: “Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu những ngôi sao thiên về tấn công như: Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn. Còn ở hàng thủ là Trọng Hoàng và sự chắc chắn của đội trưởng Quế Ngọc Hải, cùng thủ môn Văn Lâm... nên mình tin tưởng họ sẽ bùng nổ trong trận đấu tối nay, để tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ cả nước. Mình dự đoán, tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ thắng UAE với tỷ số 1-0”.
Thầy Park luôn có đấu pháp linh hoạt để giành chiến thắng
Dự đoán về đội hình ra sân tối nay, anh Lê Văn Dũng, làm việc tại Công ty TNHH Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam (Q.Bình Tân, TP.HCM): “Tôi nghĩ thầy Park sẽ cho Văn Thanh vào sân vì Văn Thanh đã hoàn toàn bình phục sau cuộc điều trị chấn thương trở về từ Hàn Quốc. Có thể nói thầy Park đang toan tính đưa Văn Thanh vào để thay đổi chiến thuật, lối chơi của đội tuyển bóng đá Việt Nam một chút, khác với những trận đấu gần đây để tạo cho đối thủ nhiều điều bất ngờ không kịp trở tay. Trong khung thành, vị trí số 1 không ai khác là thủ môn Đặng Văn Lâm. Tôi dự đoán tỷ số trận đấu tối nay giữa Việt Nam và UAE là 2-1, phần thắng nghiêng về cho đội tuyển Việt Nam”.
 

Cầu thủ Văn Thanh (17) có khả năng được thầy Park cho ra sân trong trận đấu tối nay 14.11

Độc Lập

Trước câu hỏi, đội tuyển bóng đá Việt Nam đang có lợi thế gì trước UAE trong trận cầu tối nay? Nguyễn Thanh Tuấn, ngụ tại (380/81/16 Lê Văn Lương, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM), nhận định: “Các chàng trai của đội tuyển Việt Nam đang có lợi thế sân nhà, được sự cổ vũ của hàng chục ngàn khán giả trên sân Mỹ Đình và hàng triệu người qua hâm mộ qua màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, chúng ta còn nhiều lợi thế khác, đó là một tập thể có sự gắn kết và tuân thủ tuyệt đối đấu pháp của huấn luyện viên Park Hang-seo đề ra".

Hàng triệu con tim Việt Nam luôn theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Độc Lập

Theo anh Tuấn, những đấu pháp của thầy Park luôn linh hoạt theo từng trận đấu, từng thời điểm để xoay chuyển tình huống mặc dù có lúc đội tuyển Việt Nam gặp vô vàn khó khăn. Đặc biệt, nhờ cái tài đọc được trận đấu mà thầy Park đã có rất nhiều lần giành chiến thắng vang dội ở cấp châu lục.
"Ông có cách nhìn nhận ra điểm mạnh, sở trường của từng cầu thủ, giao cho họ đảm nhận đúng vai trò, vị trí để phát huy hết năng lực của bản thân. Chính vì vậy, từ cầu thủ ra sân là họ sẵn sàng đối đầu với đối phương cho dù đó là đội bóng rất mạng, nhưng tinh thần của các cầu thủ chúng ta chưa hề nao núng hay chùn chân...”, anh Tuấn nói.

Sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ luôn là niềm động viên lớn cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng

Độc Lập

Anh dự đoán như thế nào về tỷ số trận đấu tối nay? Anh Tuấn khẳng định: “Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam”.
Anh Tuấn chia sẻ thêm: “Không chỉ riêng tôi mà hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang mong chờ những đường bóng đẹp mắt của các cầu thủ tên tuổi như: Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn hay cũng có thể là bất cứ cầu thủ nào trong đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ sút tung lưới thủ thành UAE, mang lại cảm giác niềm vui, chiến thắng cho hàng triệu triệu con tim Việt Nam...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.