Người trẻ Cần Thơ mang hương vị tết đến bệnh nhân nghèo

07/02/2021 22:08 GMT+7

Gần 1.000 phần quà được gửi tặng các bệnh nhân nghèo tại TP.Cần Thơ, giúp họ ấm lòng phần nào khi đón tết xa quê.

Ngày 7.2, Hội LHTN Việt Nam TP.Cần Thơ, Hội sinh viên VN TP.Cần Thơ phối hợp Trường phổ thông Thái Bình Dương tổ chức chương trình “Mang hương vị Tết sẻ chia yêu thương” cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ. Tại đây, Ban tổ chức đã trao gần 1.000 phần quà cho các bệnh nhân đang điều trị. Mỗi phần gồm thịt kho hột vịt, dưa hấu, mì gói, nước suối, bánh...

Các tình nguyện viên tận tình hỗ trợ để người nhà nhanh chóng về phòng chăm sóc bệnh nhân.

ẢNH: THANH DUY

Anh Trần Việt Tuấn, Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam TP.Cần Thơ, cho biết: “Chương trình phát động không chỉ nhận sự được xung phong của tuổi trẻ thành phố mà nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm cũng nhiệt tình đóng góp ủng hộ. Mỗi phần quà là mỗi niềm hy vọng của chúng tôi được góp phần giúp các bệnh nhân được đón năm mới ấm áp, hơn nữa là tạo không khí xuân vui tươi giúp họ lạc quan chiến thắng bệnh tật”.

Các bạn trẻ tự nấu món thịt kho hột vịt gửi tặng các bệnh nhân trước thềm năm mới

ẢNH: THANH DUY

Bà Trần Ngọc Lành (62 tuổi, ngụ TX.Long Mỹ, Hậu Giang), mẹ của nữ bệnh nhân 29 tuổi bị nhược cơ, suy hô hấp đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ, cho biết: “Những ngày Tết Nguyên đán mà không sum họp được với gia đình ai chẳng chạnh lòng. Lúc xa quê lại gặp khó khăn, tôi nhận được sự giúp đỡ bởi tấm lòng nhân ái của những bạn trẻ thì nỗi buồn cũng nguôi ngoai, gánh nặng về chi phí ăn uống trong những ngày điều trị cho con sắp tới cũng nhẹ nhàng hơn".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.