Người mẫu dùng khẩu trang làm bikini chụp ảnh bị cư dân mạng 'ném đá'

Nguyễn Loan
Nguyễn Loan
31/01/2020 20:19 GMT+7

Hai ngày nay, hình ảnh cô gái dùng khẩu trang làm bikini chụp ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng. Không ít cư dân mạng 'ném đá' việc dùng khẩu trang làm áo ngực trong khi cả thế giới đang dùng nó để phòng virus corona.

Chia sẻ trên một diễn đàn, bạn Phạm Thảo viết: “Thật sự trong tình trạng nước sôi lửa bỏng như thế này, nhiều người không có khẩu trang để dùng mà họ lại cắt dây khẩu trang ra làm bikini để chụp ảnh. Tại sao họ có thể nghĩ đây là sự sáng tạo? Mình thật sự không hiểu họ nghĩ gì? Và mình tự vấn bản thân mình xem có phải mình quá khắt khe và khó tính không nữa?...”.
Đồng tình với quan điểm này, bạn Linh Phương cho rằng “bộ ảnh phản cảm quá. Nếu bình thường thì không sao, nhưng trong hoàn cảnh hiện tại đang có dịch corona thì không phù hợp chút nào”.
Nhiều bạn trẻ khác cũng cho rằng bộ ảnh không phù hợp trong hoàn cảnh hiện nay khi dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán đang diễn biến phức tạp, nhiều nơi còn khan hiếm khẩu trang.
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng không nên quá khắt khe với bộ ảnh, vì suy cho cùng mẫu ảnh cũng chỉ dùng 2-3 cái khẩu trang, không ảnh hưởng gì đến thị trường này.
Bạn Nguyễn Quang Hải (TP.HCM) chia sẻ: “Thật ra, nếu chúng ta không quá khắt khe thì bộ ảnh không có gì để chê, đây cũng chỉ là bộ ảnh bikini giống như bao bộ ảnh khác của các người mẫu, chẳng qua vì chúng ta áp đặt suy nghĩ vấn đề dịch bệnh vào nên thấy phản cảm mà thôi. 2-3 cái khẩu trang chẳng giải quyết được vấn đề gì”.
Chia sẻ thông tin về bộ ảnh, anh Nguyễn Khoa - người vừa chụp những bức ảnh trên - cho biết ban đầu anh lên ý tưởng chụp vì thấy giá khẩu trang tăng chóng mặt trong thời dịch bệnh corona như một cách phản ánh hài hước.
“Thực ra mọi người nói thiếu khẩu trang này nọ nhưng hôm qua từ nhà anh chạy ra nhà thuốc quen gần nhà hỏi mua thì thấy còn nhiều, chẳng khan hàng gì cả, chỉ có điều giá cả hơi đắt thôi. Anh thực hiện bộ ảnh cho vui, không có ý gì cả”, nhiếp ảnh gia Nguyễn Khoa nói và cho biết, người mẫu trong ảnh là người quen của mình, chỉ nhờ chụp cho vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.