Người mẫu Chile ngất xỉu, ‘lộ hàng’ trên truyền hình

19/05/2016 13:14 GMT+7

Một người mẫu để ngực trần đã ngất xỉu khi đang biểu diễn một phân đoạn về bệnh ung thư vú được truyền hình trực tiếp ở Chile, theo tờ Mirror.

Đoạn phim cho thấy thời điểm cô người mẫu ngất đi và suýt chút nữa làm thủng màn hình khi một bác sĩ đang nói về bệnh ung thư.
Những người dẫn chương trình đã giúp che chắn cho người mẫu và đưa vào phòng thay đồ sau khi cô này không còn giữ được thăng bằng.
Nhưng cô nàng không thể ngượng ngùng hơn sau khi phải khoe đôi gò bồng đảo trước ống kính truyền hình.
Ông Eugenio Roman, chuyên gia về bệnh lý tuyến vú tại một bệnh viện tư hàng đầu ở Chile, đang nói với một khán giả về những lo ngại sức khỏe của bà này về bệnh ung thư vú thì người mẫu bất ngờ ngã về phía trước.
Cô nàng sau đó được dìu vào hậu trường với chiếc váy màu xanh kiểu bệnh viện trên người trong khi một người dẫn chương trình giải thích với khán giả: “Có nhiều ánh sáng và thời tiết lại nóng. Cô ấy hẳn rất mệt mỏi”.
Vụ việc được phát sóng trong chương trình truyền hình mang tên Buenos Dias A Todos (tiếng Tây Ban Nha có nghĩa Chào mọi người buổi sáng) vào sáng 18.5.

Ảnh chụp màn hình Mirror

Một phát ngôn viên của đài truyền hình Chile cho biết người mẫu bị chóng mặt và hiện đã khỏe lại.
Đầu năm nay, một chương trình truyền hình ở Albania đã khiến khán giả bị sốc khi cho phụ nữ gần như để ngực trần trình bày các bản tin.
Phát thanh viên tên Greta Hoxha đã không mặc gì ngoài chiếc áo khoác ngoài cộc tay che phần nhạy cảm.
Hoxha làm việc cho đài truyền hình Fire TV, vốn làm dậy sóng truyền thông khi quyết định cho phụ nữ mặc trang phục “ỡm ờ” đọc tin trên sóng.
Cô thay thế phát thanh viên cũng “cởi mở” không kém trước đó là Enki Bracaj, người bị đuổi việc sau khi đồng ý làm người mẫu ảnh cho tạp chí Playboy của Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.