Người lớn cổ vũ trẻ con đập tủ bán hàng, trộm nước !

03/06/2018 21:45 GMT+7

Trong một đoạn clip được lưu truyền tại Trung Quốc, một nhóm trẻ con nước này có hành động đẩy ngã máy bán nước tự động, và chơi trò dao-búa-kéo để quyết định đứa nào được quyền chọn nước kế tiếp.

Đoạn video được lấy từ camera theo dõi an ninh ở một khu vui chơi của thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, theo trang tin The Star Online hôm 3.6.
Clip quay cảnh các bé trai, bé gái cố gắng bẩy hai máy bán nước tự động, trước khi hợp lực phá tung một máy.
Sau khi phá tủ lấy ra khoảng 6 loại thức uống đặt theo hình vòng tròn trên sàn, một đứa trẻ nhập bọn và chúng bắt đầu chơi trò oẳn tù xì để chọn nước.
Cảnh tượng đáng chê trách sina.com
Gia đình của một bé trai ở thành phố Trùng Khánh vào tháng 2 đã bị chỉ trích dữ dội sau khi đoạn clip quay cảnh đứa bé này tiểu vào bảng điều khiển thang máy của một tòa nhà căn hộ chung cư, khiến thang máy bị hỏng.
Đối với đoạn clip mới, tất nhiên có một số người bình luận rằng nên trừng phạt thích đáng để bọn trẻ bỏ thói hư tật xấu như trộm cắp và đập phá tài sản.
Thế nhưng, nhiều người lại tỏ ý khen gợi hành vi đáng lẽ phải chê trách này. Một người nhận xét: “tôi thích những đứa trẻ thơ ngây và hư hỏng như thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.