Người đẹp nhân ái Đặng Vân Ly tặng quà cho trẻ mồ côi mùa Giáng sinh

Lê Thanh
Lê Thanh
19/12/2020 19:51 GMT+7

Nhiều nhóm thanh niên tình nguyện , trong số đó có Đặng Vân Ly , người đẹp nhân ái, Top 10 tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà cho trẻ em nghèo, mồ côi nhân mùa Giáng sinh.

Cụ thể, vào ngày 19.12, Đặng Vân Ly đạt danh hiệu Người đẹp du lịch, Người đẹp nhân ái, đồng thời là Top 10 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đến thăm và trao tặng những phần quà, suất học bổng cho các cháu tại Trung tâm Nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật Quê Hương, TP.Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Vân Ly trong vòng vây của trẻ em xin chữ ký

Lê Thanh

Tại đây, người đẹp nhân ái Đặng Vân Ly đã đã có những trải nghiệm cùng các bé tại trung tâm với các hoạt động như: Chia sẻ học tập, chăm sóc.

Người đẹp nhân ái Đặng Vân Ly chăm sóc cho trẻ em ngủ

Lê Thanh

Đặc biệt, trong chương trình này, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Vân Ly đã trao tặng 3 chiếc xe lăn, 10 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) cùng tập vở, quần áo và những phần quà yêu thương cho những mảnh đời kém may mắn đang được nuôi dưỡng tại đây.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Vân Ly trao học bổng tượng trưng cho đại diện Trung tâm Nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật Quê Hương

Lê Thanh

“Những đứa trẻ ở đây thật đáng yêu. Các em là những trẻ em không may rơi vào hoàn cảnh kém may mắn, chịu nhiều thiệt thòi. Chính vì vậy, nhân mùa Giáng sinh năm 2020, mình muốn dành tình yêu thương, chia sẻ với các em thông qua lời động viên tinh thần và những phần quà vật chất trong khả năng của bản thân nhằm hỗ trợ cho các em đón một mùa Giáng sinh thật ấm áp”, người đẹp nhân ái Đặng Vân Ly bày tỏ.

Người đẹp nhân ái Đặng Vân Ly tết tóc cho các cháu tại trung tâm

Lê Thanh

Cùng ngày, thanh niên tình nguyện thuộc Đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM phối hợp với Quận đoàn Tân Bình và Quận đoàn 10 (TP.HCM) tổ chức lễ khánh thành, bàn giao công trình thanh niên "Chung tay sử dụng năng lượng xanh" sử dụng điện bằng năng lượng mặt trời cho Mái ấm Quận Tân Bình và Trường chuyên biệt Quận 10 cơ sở 2, với tổng kinh phí 90 triệu đồng.

Thanh niên tình nguyện thuộc Đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM tổ chức lễ khánh thành, bàn giao công trình thanh niên "Chung tay sử dụng năng lượng xanh" sử dụng điện bằng năng lượng mặt trời tại Mái ấm Quận Tân Bình, TP.HCM

Lê Thanh

Anh Huỳnh Tấn Khương, Bí thư Đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM, cho biết: “Thông qua công trình này, chúng tôi mong muốn sẽ hỗ trợ giảm chi phí tiền điện hằng tháng, giúp nhà trường có thêm kinh phí để hỗ trợ chăm sóc học sinh trong việc ăn uống và học tập tốt hơn. Không những thế, qua đó còn góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về ý thức bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu bằng việc sử dụng các nguồn năng lượng xanh, thân thiện với môi trường cụ thể là năng lượng điện mặt trời”,
Dịp này, ban tổ chức còn trao tặng 19 phần quà cho các em học sinh tại mái ấm Tân Bình với tổng giá trị gần 20 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.