Người đàn ông ép trẻ hút thuốc lá đã bị bắt

13/03/2018 13:37 GMT+7

Cảnh sát Ả Rập Xê Út đã bắt giữ người đàn ông trong clip ép một đứa trẻ hút thuốc, khiến đứa bé ho sặc sụa trong tiếng cười của những người đàn ông khác trong phòng.

Đoạn clip chỉ 10 giây đã nhanh chóng được phát tán trên Twitter trong 2 ngày cuối tuần qua và trở thành đề tài nóng của mạng xã hội tại quốc gia trên bán đảo Ả Rập.
Trang tin Arab News ngày 12.3 cho hay Bộ trưởng Tư pháp Saud Al-Mojeb đã ra lệnh bắt giữ người đàn ông trong clip sau khi nhận được thông tin về vụ việc.
Được quay bằng điện thoại, đoạn clip ghi lại hình ảnh người này mặc áo trắng, bế một bé trai ngồi trên đùi, đưa điếu thuốc đang cháy dở vào miệng đứa trẻ và dạy nó rít hơi.
Đoạn clip phản cảm Twitter
Còn nhật báo Okaz dẫn lời cha của đứa bé cho biết người ép con ông hút thuốc là người em họ của mình. Ông cho hay người này không có ý gì xấu, mà chỉ muốn dọa đứa trẻ.
Đứa bé có thói quen nhặt các mẩu đầu lọc thuốc lá trên đất và bỏ vào miệng nhai, nên người em họ cố tình cho bé hút thử thuốc để bỏ thói quen xấu đó.
Tuy nhiên, lời giải thích trên không thuyết phục được cộng đồng mạng. Họ cho rằng đây chỉ là một trò đùa của những người lớn trong gia đình, và càng khiến đứa bé trở nên quen thuộc hơn với thói quen hút thuốc của cha ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.