Nghỉ lễ 30.4: Giới trẻ tìm nơi 'sống ảo' tại TP.HCM

30/04/2021 16:33 GMT+7

Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30.4 , 1.5, nhiều bạn trẻ vui chơi tại những địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM để 'sống ảo'.

Sáng 30.4, một số bạn trẻ chọn cách xê dịch, rời khỏi thành phố để đi du lịch hoặc về quê, trong khi số khác chọn cách dạo quanh thành phố yên bình.
Thảo Cầm Viên Sài Gòn vốn là địa điểm quen thuộc với người dân TP.HCM mỗi dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Tuy nhiên, lượng người đến Thảo Cầm Viên ít hơn so với kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua. Đến đây tham quan, các bạn trẻ đều tuân thủ quy định đeo khẩu trang và rửa tay để phòng dịch Covid-19.

Thay vì đi du lịch xa, nhiều cha mẹ dẫn con tham quan Thảo Cầm Viên trong ngày nghỉ lễ

Trẻ em được rửa tay trước khi vào tham quan Thảo Cầm Viên

 
Dõng Kiệt, sinh viên kiến trúc Trường ĐH Tôn Đức Thắng, cho biết: "Tuy là ngày nghỉ lễ nhưng tôi vẫn đến Thảo Cầm Viên một mình, ngồi vẽ tranh để kịp nộp bài tập khi kỳ nghỉ lễ kết thúc".

Dõng Kiệt tìm đến Thảo Cầm Viên rồi ngồi một mình một góc vẽ tranh

Tại một số nơi khác như Nhà thờ Đức Bà, đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP.HCM), các bạn trẻ cũng tìm đến “check in”, chụp ảnh và vui chơi. 
Bên cạnh đó, Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM là nơi thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh vì có không gian lạ và đẹp mắt.
Ngụy Ngọc Tiểu Phụng, giáo viên mầm non ở H.Hóc Môn, TP.HCM, cho biết: “Tôi cùng bạn trai đi vào trung tâm thành phố vui chơi và chụp ảnh trong dịp lễ. Địa điểm đầu tiên là bảo tàng và sau đó là Nhà thờ Đức Bà. Tôi mang theo chân máy và dùng điện thoại để tự chụp ảnh cùng bạn trai ở những nơi có khung cảnh đẹp”, cô Phụng nói.

Chụp ảnh tại Nhà thờ Đức Bà

Nhiều người đến trung tâm thành phố để tham quan trong ngày lễ 30.4

Nhiều bạn trẻ tìm đến Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM để chụp ảnh

Các bạn trẻ cho rằng nơi đây có nhiều góc chụp hình đẹp và độc đáo

Lựa chọn đi chơi trong những ngày nghỉ lễ 30.4 ở trung tâm thành phố cũng vừa tiết kiệm và thoải mái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.