Nghẹt thở phút giải cứu bé trai 3 tuổi trong xe bị cướp

19/05/2016 19:46 GMT+7

Chỉ trong tích tắc, kẻ lạ mặt đã cướp được vô lăng. Hắn lái xe đi bất chấp ở hàng ghế sau vẫn còn một bé trai 3 tuổi, con thứ hai của người chủ chiếc xe.

Theo Dailymail, vào khoảng 7 giờ 40 phút tối 18.5, một vụ cướp ô tô táo tợn đã xảy ra tại bãi đỗ xe của một siêu thị nằm trong thành phố Manchester, phía đông bắc nước Anh.

Theo hình ảnh camera giám sát ghi lại, chủ nhân chiếc xe là một người đàn ông, anh đi cùng vợ và 2 con trai đến siêu thị Aldi. Sau khi đỗ xe, anh bước ra ngoài và di chuyển rất nhanh về phía cổng vào khu mua sắm, để vợ và các con ngồi đợi trong xe, ở bãi đỗ xe.

Khi người chồng vừa đi khuất, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện, hắn khống chế vợ và con trai lớn 5 tuổi của chủ xe, bắt cả hai rời khỏi ô tô. Chỉ trong tích tắc, kẻ lạ mặt đã cướp được vô lăng. Hắn lái xe đi bất chấp ở hàng ghế sau vẫn còn một bé trai 3 tuổi, con thứ hai của người chủ chiếc xe.

Người vợ của chủ xe bị tên cướp khống chế, buộc rời khỏi xe ở hàng ghế trước - Ảnh: chụp màn hình Dailymail

Rời khỏi siêu thị cùng một bó hoa trên tay, người chồng hoảng hồn khi thấy chiếc xe của mình trong bãi đổ đang di chuyển. Anh chạy hết tốc lực rồi lao mình vào bên trong xe.

Cuộc vật lộn quyết liệt đã diễn ra, cuối cùng, chủ xe đã giành được thế chủ động, anh hất tung kẻ cướp xe xuống đất. Trong quá trình giằng co, ô tô bị mất lái, va chạm với một số xe khác trong bãi đỗ, gây một số thiệt hại nhỏ. Tên cướp không thực hiện được ý đồ đã chạy thoát thân sau đó.

Trao đổi với truyền thông, cảnh sát địa phương cho biết: "Rất may, cả gia đình đã thoát khỏi sự cố mà không ai bị thương. Họ đã rất dũng cảm chống lại kẻ xấu và đang tích cực cung cấp các tình tiết của vụ việc, giúp quá trình điều tra diễn ra thuận lợi”.

"Tuy sự việc trên xảy ra chỉ trong tích tắc, song những tổn thương về mặt tâm lý với những thành viên trong gia đình là khó tránh khỏi và có lẽ phải mất rất lâu mới có thể quên đi”, ông nói thêm.
Người mẹ dắt đứa con trai 5 tuổi rời khỏi ô tô ở hàng ghế sau - Ảnh: chụp màn hình Dailymail

Ngày 19.5, cảnh sát đã công bố đoạn camera hiện trường ghi lại toàn bộ sự việc trên cho công chúng với hy vọng, những ai có mặt tại bãi đỗ xe hôm 18.5 khi sự việc xảy ra, hoặc biết bất kỳ manh mối nào về tên cướp ô tô, có thể cung cấp cho cơ quan an ninh, để quá trình điều tra được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Cảnh sát thành phố Manchester cũng đã công bố số điện thoại đường dây nóng, phục vụ tối đa quá trình lùng bắt tên cướp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.