Ngày tình nhân: Những lời nhớ thương từ vạn dặm

Lê Thanh
Lê Thanh
14/02/2020 09:10 GMT+7

Ngày tình nhân là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm với những người mà họ dành tình yêu thương. Thử nghe họ chia sẻ những lời từ trái tim của mình dù đang ở cách xa người yêu vạn dặm.

Lê Văn Minh (27 tuổi), đang làm việc tại Nhật Bản, chia sẻ: “Đây là mùa Valentine, ngày tình nhân đầu tiên mình xa cách người yêu, bởi vì kể từ tháng 9.2019, mình đã qua Nhật làm việc và tính đến nay cũng đã hơn 5 tháng xa cách người yêu ở Việt Nam rồi. Những ngày bình thường hễ bận với công việc thì thôi chứ những lúc được nghỉ ngơi một chút là mình hay nhớ những kỷ niệm có liên quan đến người yêu ở quê nhà. Chẳng hạn nhớ những lúc được nắm tay người yêu tung tăng dạo phố vào những lúc cuối tuần, được trò chuyện, đi ăn uống cùng nhau... Cho nên, với ngày lễ tình nhân như thế này mà không được ở bên cạnh người mình yêu thương thì cảm giác nhớ nhung da diết dữ lắm”.
Anh Minh chia sẻ thêm: “Mấy hôm nay, mỗi khi xong việc là mình hay gọi điện thoại bằng video để chia sẻ với người yêu những lời nhớ thương chân thành. Mình nói với em ấy hãy tin tưởng vào tình yêu mình luôn dành cho em và hãy cố gắng đợi mình làm kiếm tiền để trở về quê hương xây dựng hạnh phúc cho tương lai của hai đứa”.
Câu chuyện nhân ngày tình nhân năm nay của một cặp đôi mới yêu cũng có khoảng cách địa lý cách xa vạn dặm nhưng rất ngọt ngào và đầy lãng mạn. Anh Vũ Đình Thành (32 tuổi, ngụ trên đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ: “Người yêu của mình nhỏ hơn mình 4 tuổi. Cô ấy là dân Hà Nội nhưng chuyên kinh doanh về lĩnh vực thời trang ở Sài Gòn”. Anh Thành cho biết: “Trước tết người yêu của mình về quê và do có một số việc gia đình nên chưa vào lại Sài Gòn được nên hai đứa nói với nhau đành lỡ hẹn gặp mùa Valentine đầu tiên”. “Hôm 12.2, vừa ngủ dậy cầm điện thoại lên đã thấy dòng tin nhắn của người yêu thế này: Em lại thấy nhớ anh da diết nữa rồi. Em sẽ tranh thủ vào lại Sài Gòn sớm để gặp anh. Đọc xong tin nhắn mà con tim mình cứ bồi hồi và trong đầu lảng vảng về nỗi nhớ thương cô ấy suốt cả ngày”, anh Thành tiết lộ thêm.
Đang có chuyến công tác dài ngày ở Đài Loan, anh Quách Hoàng Vũ (34 tuổi) tâm sự: “Mình là một kỹ sư làm việc về lĩnh vực điện tử viễn thông cho một công ty nước ngoài, nên có chuyến đi đến 2, 3 tháng mới về nhà thăm vợ con một lần. Trước tết, mình cũng phải nhận nhiệm vụ đi công tác ở Đài Loan và hiện tại vẫn còn đang bận với công việc ở bên này nên chưa về được. Ngày tình nhân năm nay mình muốn nhắn với người vợ yêu thương của mình là cho dù mình có đang ở nơi đâu, trái tim mình vẫn luôn hiện hữu bên cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.