Mong năm Canh Tý 2020 mọi việc như ý!

25/01/2020 19:44 GMT+7

Ngày mùng một tết Canh Tý 2020, người trẻ đặt ra nhiều dự định. Ngoài việc đọc sách, làm việc thiện nguyện, đi du lịch trải nghiệm..., mọi người điều mong năm Canh Tý mọi việc như ý.

Mặc dù thời đại của điện thoại di động nhưng  với nhiều người trẻ, năm mới Canh Tý 2020 đặt mục tiêu phải tận dụng hết 365 ngày này dành cho sách.

Dành thời gian đọc sách Sum họp  bên gia đình

Năm nay  20 tuổi, một dấu ấn của cuộc đời, Bùi Thị Mạnh Quỳnh (sinh viên năm 2, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM,) cho biết: "Năm 2020 mình bước sang tuổi 20, độ tuổi đẹp nhất nên mình kỳ vọng rất nhiều vào năm 2020 này. Để ghi nhớ lại dấu mốc này thì mình phải làm điều gì đó thật ý nghĩa nhưng quan trọng nhất đó chính là việc học. Để hoàn thành tốt việc học tất nhiên không thể bỏ qua việc đọc sách. Sách là nguồn tri thức vô giá. Và mình đã đặt mục tiêu phải tận dụng hết 365 ngày này dành cho sách."
Phạm Thị Nhật Khánh (học sinh lớp 12, Trường THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng) hy vọng tuổi 17 sẽ nhiều tươi đẹp. Khánh bộc bạch: “Năm nay em chuẩn bị thi THPT quốc gia , một kỳ thi đánh dấu bước ngoặt lớn của em. Vì thế điều mà em mong muốn trong năm mới là bản thân có thể đạt được ước mơ của mình. Ngoài ra em mong muốn gia đình và những người thân yêu được mạnh khoẻ và hạnh phúc. Năm mới em hy vọng mình sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc đọc sách chứ không phải điện thoại hay laptop”
Mong năm mới bản thân sẽ mạnh mẽ hơn và trải nghiệm nhiều hơn, Lê Tuấn Hoàng (sinh viên năm 2 Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM), chia sẻ: “Năm nay 20 tuổi mình sẽ làm mới chính mình bằng cách đọc nhiều sách. Mình cũng sẽ yêu thương gia đình nhiều hơn. Năm Canh Tý hi vọng mọi điều vạn sự như ý".

Sum họp bên gia đình trong ngày mùng một tết

Trần Thanh Thảo

Sum họp  bên gia đình ngày mùng một tết

Ngày mùng một Tết Canh Tý,  hầu như việc dành cho nhau những lời chúc năm mới, sum vầy gia đình là điều không thể thiếu.  
Đinh Thanh Toàn (sinh viên năm 2 Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM), quê ở Bình Định nên mỗi năm chỉ về được 2 lần. Nhà toàn chỉ có ba với mẹ vì chị gái tết này ở nhà chồng nên ngày mùng một thật ý nghĩa khi được sum vầy cùng ba mẹ, Toàn cho hay: “Ngày mùng một đầu năm cùng ba mẹ ăn cơm với mình thật ý nghĩa. Vừa sum vầy bên mâm cơm vừa nói chuyện cùng nhau, với mình là khoảnh khắc đáng trân trọng”
Mùng một thật hạnh phúc vì có những người thân yêu bên cạnh. Đặng Nhật Thảo Quỳnh (sinh viên năm 2 Trường ĐH Quốc tế, ĐH Quốc gia TP.HCM) nói: “Mùng một cả nhà mình đi thăm ông, bà chúc tết. Năm mới Canh Tý 2020 cả nhà mình cũng chuẩn bị cùng nhau đi du lịch. Mong năm mới mọi người an khang thịch vượng và đón năm Canh Tý như ý.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.