Ngày hội sắc màu

01/06/2018 09:05 GMT+7

Ngày 31.5 tại Lạng Sơn, Hội đồng Đội T.Ư phối hợp với Bộ GD-ĐT và Tập đoàn Thiên Long tổ chức khai mạc 'Ngày hội sắc màu' với chủ đề vẽ tranh 'Vườn trường mơ ước của em'.

Đến dự lễ phát động chương trình có bà Lâm Phương Thanh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn; anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn.
Ngày hội tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng. Qua đó giúp các em phát huy năng khiếu, phát triển toàn diện và tạo điều kiện để các em thể hiện tiếng nói, nguyện vọng của mình đồng thời giúp trẻ em được sống an toàn, lành mạnh.
Ngày hội diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hơn 250 thiếu nhi, cùng vẽ bức tranh khổ lớn, với hình ảnh một khu vườn trường mà tất cả đều mong muốn có được (ảnh).
Tại buổi khai mạc phát động, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc marketing Tập đoàn Thiên Long, chia sẻ: “Theo các nghiên cứu khoa học uy tín trên thế giới, vai trò của màu sắc rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Màu sắc có tác dụng giúp trẻ em thông minh hơn. Chính vì vậy, thông qua hoạt động Ngày hội sắc màu - vẽ tranh chủ đề “Vườn trường mơ ước của em”, Tập đoàn Thiên Long mong muốn tạo sân chơi để các em thiếu nhi có nhiều cơ hội trải nghiệm, khám phá cùng màu sắc nhằm góp phần phát triển trí thông minh”.
Cùng ngày, T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư và Bộ LĐ-TB-XH tổ chức lễ khai mạc hè - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em tại tỉnh Lạng Sơn. Ban tổ chức đã trao tặng thiếu nhi tỉnh Lạng Sơn 2 sân chơi, 1 bể bơi, 3 công trình nước sạch và trang trí trường học; tặng 30 suất học bổng và 120 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.