Ngày hè, người trẻ vui hết cỡ với các trò chơi sông nước

Tấn Đạt
Tấn Đạt
11/07/2020 18:07 GMT+7

Vào những ngày hè, nhiều người trẻ đã vui hết cỡ với các trò chơi sông nước như: Đu dây qua hố, đu cáp treo ngọn dừa...sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trong những ngày hè tháng 7, các địa điểm vui chơi, giải trí sông nước của Bến Tre đã bắt đầu đông khách. Tại một khu du lịch sinh thái khá nổi tiếng ở xứ dừa nằm ngay huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, mới sáng sớm đã có nhiều người trẻ đến đây để “thả mình”, vui hết cỡ với các trò chơi sông nước.

Lúc đầu ngại nước, nhưng về sau thì… 

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, khó khăn vì dịch Covid-19, nhóm bạn của chị Vũ Ngọc Phụng, 28 tuổi, làm việc tại Q.1, TP.HCM, đã vui trở lại vì được đi…chơi. 

“Thật sự lúc đầu mình cũng cảm thấy e ngại với nước sông nhưng chơi được môt lần, từ đó mình dạn hơn, dễ hòa mình với mọi người”, chị Phụng nói.

Thử cảm giác mạnh với trò chơi đu cáp treo ngọn dừa

Ảnh: Tấn Đạt

Thách đấu với chiếc cầu lắc, ai rơi xuống nước trước người đó thua

Ảnh: Tấn Đạt

"Thót tim" với môn đi cầu khỉ không tay vịnh

Ảnh: Tấn Đạt

Đã bị ướt sũng vừa bị té xuống ao, anh Trần Thế Hiển, 25 tuổi, làm việc tại TP.HCM, nói trong hơi thở gấp: "Để “chiến” hết các trò chơi trong khu du lịch sinh thái đòi hỏi mình phải có thể lực tốt".

"Nhìn chơi đơn giản vậy thôi chứ cũng phải vận động sức lực nhiều lắm. Mình thích nhất là trò chơi đu cáp treo ngọn dừa, nhờ trò này mà mình hết sợ cảm giác mạnh luôn. Nhớ lần đầu bị rơi xuống nước,  tưởng “no một bụng” ai ngờ cảm giác thích thú vô cùng”, anh Hiển chia sẻ.

Kết nối mọi người

Không chỉ trò đu cáp treo ngọn dừa, khu lịch sinh thái còn có rất nhiều trò chơi hấp dẫn như: Trải nghiệm cầu lắc, đu dây qua hố, đi cầu khỉ không tay vịnh…

Chị Tô Thị Lâm Anh, 39 tuổi, sinh sống và làm việc tại TP.HCM, cho biết gia đình đã chọn một chuyến du lịch sông nước vào những ngày hè để “thưởng” cho hai con đạt kết quả cao trong học tập , đồng thời cũng "xả stress" sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Nhiều bạn trẻ cho biết một số trò chơi cũng cần phải có thể lực

Ảnh: Tấn Đạt

Trò chơi chạy xe đạp qua cầu có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn trẻ sống ở miền Tây

Ảnh: Tấn Đạt

“Ngoài việc thuận tiện trong việc di chuyển thì mình cảm thấy du lịch sinh thái giá khá rẻ. Bên cạnh đó, cả gia đình sẽ được vui chơi cùng nhau ở một trò nên các thành viên trong nhà được kết nối, gần gũi nhau hơn”.

Còn anh Nguyễn Văn Khôi, 35 tuổi, trú ngụ xã Phú Nhuận, TP. Bến Tre, nói: “Nhờ các trò chơi sông nước ở đây mà các thành viên trong gia đình hiểu nhau nhiều hơn. Không còn cảnh mỗi người một cái điện thoại, để từ đó ai cũng hiểu giá trị thời gian lúc mọi người ở bên nhau".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.