Ngày đầu tiên thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh đến sớm để đo thân nhiệt, rửa tay

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
09/08/2020 08:03 GMT+7

Tại TP.Quy Nhơn (Bình Định), trong buổi sáng thi môn ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhiều thí sinh đến điểm thi từ rất sớm vì lo ngại việc rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt cho nhiều người sẽ làm mất thêm thời gian

Sáng 9,8, nhiều thí sinh ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) đến điểm thi tốt nghiệp THPT từ rất sớm vì lo ngại việc rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt cho nhiều người sẽ làm mất thêm thời gian.
Tuy nhiên, theo ghi nhận của  phóng viên Thanh Niên tại điểm thi Trường THPT Quốc Học (TP.Quy Nhơn), nơi có 742 thí sinh dự thi, việc đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn cho các thí sinh được tiến hành rất nhanh, không gây ách tắc và tập trung đông người. Phía trước cổng điểm thi, lực lượng công an cũng luôn có mặt làm nhiệm vụ để nhắc nhở phụ huynh không tập trung đông người gây ách tắc giao thông và không đảm bảo an toàn trong việc phòng chống dịch Covid-19.

Thanh niên tình nguyện tặng khẩu trang cho  thí sinh trước cổng điểm thi Trường THPT Quốc Học, TP.Quy Nhơn

ẢNH: HOÀNG TRỌNG

Tại các điểm thi ở tỉnh Bình Định, các đội thanh niên tình nguyện Tiếp sức mùa thi luôn có mặt để đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn đối với tất cả các thí sinh.
Cá biệt, có một số thí sinh quên đeo khẩu trang lập tức được các thanh niên tình nguyện tặng khẩu trang trước khi bước vào điểm thi.
Hai ngày qua, thời tiết tại Bình Định khá mát mẻ, tạo thuận lợi cho thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.