Ngày 8.3: Em cứ thoải mái, mọi việc đã có anh lo!

06/03/2018 18:29 GMT+7

'Mọi ngày thì bà xã đi làm về phải lo bữa cơm chiều. Nhưng mình đã hứa với bà xã là: ngày 8.3, việc bếp núc để anh lo'.


Trên là chia sẻ của anh Nguyễn Đức Hải (32 tuổi), làm nghề chăm sóc cây kiểng cho Khu công nghiệp Tây Bắc, ngụ tại huyện Củ Chi (TP.HCM).
Anh Hải thuật lại, mình đã nói với bà xã mấy ngày nay như thế này: “Chiều hôm ấy, sau khi đi làm về em cứ thủng thẳng, không cần vội vã gì cả vì mọi việc trong nhà đã có anh lo. Trước khi về nhớ nhắn tin cho anh để anh chuẩn bị mâm cơm cho tươm tất mời em rồi cả nhà mình cùng ăn coi thử tài nấu nướng của anh như thế nào, chắc hỏng tệ lắm đâu”.
Tương tự, anh Trương Công Tài (35 tuổi), làm nghề kinh doanh nông sản (ngụ tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) tâm sự: “Giờ sắp đến ngày 8.3 rồi, hôm đó mình sẽ tự nấu lại những món ăn mà bà xã rất thích mình làm thuở mới yêu như: canh gà nấu với lá giang và bắp chuối hột, bồ câu ram, gỏi mít non trộn với tôm thịt... để đãi vợ trong ngày 8.3”.
Trong khi đó, anh Trần Thanh Lâm (29 tuổi), làm việc cho một ngân hàng trên đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1 (TP.HCM) chia sẻ: “Ngày trước chưa sinh em bé, hai vợ chồng son cuối tuần lúc nào cũng đi cà phê cà pháo rất vui. Tuy nhiên, từ ngày bà xã sinh em bé đến nay cũng gần cả năm, hai vợ chồng chẳng đi đâu được cả. Vì vậy, mình định hôm ấy sẽ tìm một không gian nào thật dễ chịu chở 2 mẹ con ra ngoài ăn uống, dạo mát buổi tối cho thoải mái một chút. Mình sẽ giữ con cho bà xã rảnh tay chứ thấy vợ mình ngày nào cũng chăm sóc con nhỏ cực quá!”.
Làm việc nhà là chuyện nhỏ đối với cánh mày râu trong ngày 8.3 Ảnh: Shutterstock
Với cánh mày râu đã có gia đình thì như thế, còn những người mới có người yêu thì sao? Có cách nào để làm cho cánh má hồng vui hơn vào ngày đặc biệt này?
Lý Quốc Hưng, làm việc cho một công ty thiết kế nội thất trên đường Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, bật mí: “Hôm đó sau khi đi làm về mình sẽ qua nhà bạn gái ở Q.Gò Vấp chở đi ăn tối, ăn xong sẽ đi xem phim. Dĩ nhiên phần tặng hoa và quà thì không thể nào bỏ qua được rồi. Nói chung hôm ấy mình sẽ chiều bạn gái hết mức, miễn sao cô ấy cảm thấy vui là mình hạnh phúc rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.