Ngày 22.3, Nick Vujicic trở lại Việt Nam

17/03/2015 19:36 GMT+7

(TNO) Chàng trai kỳ diệu - nhà diễn thuyết không tay không chân Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 22.3 để tham gia vào chuỗi chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt 2015 - Nick, bạn và tôi.

(TNO) Chàng trai kỳ diệu - nhà diễn thuyết không tay không chân Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 22.3 để tham gia vào chuỗi chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt 2015 - Nick, bạn và tôi. Chương trình do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, báo Công an TP.HCM  và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức.

Chương trình Hãy sống như Nick tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) năm 2013Chương trình Hãy sống như Nick tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) năm 2013 - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp
Theo Ban tổ chức, đây là lần thứ ba diễn giả Nick Vujicic đến Việt Nam để trò chuyện và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống cho cộng đồng người Việt. Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là chuỗi sự kiện được thực hiện ở nhiều địa điểm với nhiều đối tượng khác nhau tại TP.HCM, Lâm Đồng, Nghệ An. Nick Vujicic sẽ trực tiếp đến và trò chuyện với nhiều tầng lớp nhân dân trong xã hội, tiếp tục chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời, những góc nhìn về cuộc sống, về hạnh phúc đích thực và những giá trị tốt đẹp mà mỗi con người đã và đang hướng tới.
Cụ thể, chiều 22.3, Nick Vujicic sẽ tham gia trò chuyện với gần 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP.HCM với chủ đề Các em tuyệt đẹp như chính con người của các em tại Nhà hát truyền hình - Đài truyền hình TP.HCM. Tối cùng ngày, Nick tiếp tục có buổi trò chuyện với các em học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TP.HCM) với chủ đề Hãy là một tấm gương.
Tiếp theo, chiều 23.3, tại Đoàn an điều dưỡng 198, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), Nick Vujicic sẽ diễn thuyết trước nhiều người khuyết tật, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên, người lao động… ở địa phương này với chủ đề Mục đích sống và con đường dẫn đến hạnh phúc đích thực.
Chiều  24.3, Nick Vujicic diễn thuyết tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An với chủ đề Tinh thần phục vụ người khác sẽ xây dựng một xã hội đoàn kết và một quốc gia hùng cường.
Lúc 8 giờ ngày 25.3, Nick Vujicic trò chuyện với các em học sinh Trường THCS và THPT Hoa Sen (quận 9, TP.HCM) với chủ đề Vấp ngã, đứng dậy và vững bước với niềm tin và chính giá trị bản thân. Và lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, Nick sẽ có buổi trò chuyện với sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM với chủ đề Dám ước mơ lớn và dám sống mạo hiểm.
Cũng theo Ban tổ chức, với những chủ đề cụ thể và riêng biệt cho từng đối tượng, chuỗi chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt 2015 - Nick, bạn và tôi hứa hẹn mang đến những buổi trò chuyện thú vị, hấp dẫn và sâu sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.