Ngắm vẻ đẹp Việt Nam qua ống kính của một tay máy trẻ

10/07/2021 12:00 GMT+7

Tay máy 24 tuổi quê Quảng Nam đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi đây đó khắp đất nước Việt Nam và ghi lại những khoảng khắc đẹp...

Đam mê trải nghiệm và lưu lại những hình ảnh đẹp trong cuộc sống từ lúc còn học THPT, Lê Văn Anh Tài cùng với chiếc máy ảnh của mình đã ghi lại được nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc khắp Việt Nam.
Năm lên 3 tuổi, gia đình Anh Tài chuyển ra Huế sinh sống. Học lên THPT, Anh Tài tự tìm tòi cách chụp ảnh, thường xuyên đi tìm những hình ảnh đẹp trên mảnh đất cố đô.
Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin và nhận thấy công việc chuyên ngành không phù hợp, Tài tiếp tục tìm hiểu sâu về chụp ảnh, quay phim, vạch ra con đường mới cho mình.
Hiện tại Anh Tài đang làm việc cho một công ty truyền thông nên có cơ hội đi khắp Việt Nam lưu giữ lại những hình ảnh rất cảm xúc.

Để có các tác phẩm cho mình, Anh Tài đã đi rất nhiều nơi khắp đất nước.

ẢNH: BÁ CƯỜNG

“Tôi cảm thấy may mắn khi được sống cùng với đam mê, dùng đam mê tạo ra tương lai cho bản thân. Đến nay tôi đã đi được hơn 30 tỉnh thành, do tình hình dịch nên tạm thời chưa thể tiếp tục công việc. Mục tiêu của tôi sau khi kết thúc dịch là sẽ đi đủ 63 tỉnh thành trên cả nước và lưu lại được văn hóa nổi bật của từng vùng đất”, Anh Tài chia sẻ.
Bên cạnh công việc hiện tại, Anh Tài còn kiếm được một khoản kha khá nhờ bán được những tấm hình của mình hoặc đạt giải thưởng trong các cuộc thi.
Dưới đây là 1 số tác phẩm của tay máy trẻ:

Cầu Trường Tiền (Huế) nhìn từ trên cao, để có được cảnh những đám mây phản chiếu xuống lòng sông, Anh Tài phải chụp vào giữa trưa.

Cửa biển Cổ Lũy (Quảng Ngãi) đây là nơi song giao với biển nên ngay chính vị trí này có hai màu nước tách biệt.

 

Đổ bánh ướt cuốn nóng, món ăn đặc sản Hà Nội

Thung lũng Mu Náu (Mộc Châu, Sơn La) mùa hoa mận nở rộ.

 

Đánh bắt cá trên biển Nhân Trạch (Quảng Bình)

Hòn Bàng (Phú Quốc) Anh Tài cho biết đây là một trong những tấm hình flycam đầu tiên được chụp tại hòn đảo này.

 

Sông Hoài (Hội An) lung linh buổi xế chiều

 

Đồi Rockpile (Quảng Trị, Việt Nam)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.