Nên tìm hiểu điều gì trước khi hôn?

28/02/2016 08:02 GMT+7

Trước khi định hôn một người con gái mà mình mới quen trong vòng một tháng (dù em chưa biết tình cảm cô ấy dành cho em như thế nào), em nên tìm hiểu điều gì trước tiên hở anh Bồ Câu? (le van thanh, hotmail)

Trước khi định hôn một người con gái mà mình mới quen trong vòng một tháng (dù em chưa biết tình cảm cô ấy dành cho em như thế nào), em nên tìm hiểu điều gì trước tiên hở anh Bồ Câu? (le van thanh, hotmail)

Nếu chưa chắc chắn về tình cảm của đối tượng mà đã vội vàng tìm cách hôn người ta thì điều trước tiên em cần tìm hiểu là gần đó có... bệnh viện nào không!
Anh Bồ Câu ơi, gần đây em quen với hai người bạn gái. Cô nào cũng có duyên và đặc biệt là cả hai cô đều rất yêu em. Em cũng không biết tại sao mà cô này biết em đang quen cô kia và cô kia cũng biết là em đang quen cô này, thế mới khổ cho em! Cô nào cũng bảo em chỉ được quyền chọn một trong hai, nhưng em thì không nỡ. Vậy em phải làm sao hở anh? (bui trung kien, gmail)
Vườn hồng 2
Sao em lại hỏi anh? Em phải tự hỏi em chứ! Câu hỏi đơn giản thôi: "Cả hai cô đều yêu mình nhưng căn bản là mình yêu cô nào?".
Anh Bồ Câu ơi, sắp đến sinh nhật của bạn gái em. Theo anh, em nên tặng cổ một đóa hồng làm bằng vải hay nên tặng một bông hồng thật hở anh? Tặng thứ nào thì cổ thích hơn? (do quang hanh, yahoo)
Thế khi hôn cổ, em muốn hôn người thật hay hôn lên... tấm hình của cổ? Trả lời được câu hỏi này, em sẽ biết cổ thích thứ nào liền hà!
Anh Bồ Câu ơi, cạnh căn nhà gia đình em mới dọn về có một cô gái rất xinh trạc tuổi em.  Hằng ngày em đều giáp mặt với cô ấy. Đi ra cũng gặp, đi vào cũng gặp. Và mỗi lần gặp nhau, cô ấy đều cười với em, anh à (cô ấy có nụ cười tươi lắm). Có phải cô ấy thích em rồi không anh? (truong nguyen hoai giang, yahoo)
Vườn hồng 3
Nếu "cười" có nghĩa là "thích" thì em nên quan sát chung quanh kỹ lưỡng xem: có khi hiện nay đang có mấy chục cô gái đang "thích" em chứ không phải mỗi cô này đâu!
Một người bạn trai em nhờ gì bạn ấy cũng làm, vậy có phải bạn ấy yêu em không hở anh (bạn ấy học cùng lớp với em, chúng em đã học chung với nhau ba năm nay rồi)? (vong thi dieu hang, yahoo)
Không hẳn. Vì một tình bạn tốt cũng có thể khiến con người ta hành xử như vậy.
Anh Bồ Câu ơi, vừa rồi sinh nhật bạn gái em mà em không tặng quà, không mời đi ăn, cũng không điện thoại hay nhắn tin chúc cô ấy một câu, chỉ vì không hiểu sao tự dưng em quên bẵng đi mất. Em thấy mình thật có lỗi anh à. Em chúc mừng muộn màng khiến cô ấy rất giận em. Em chẳng biết làm sao nữa, đành phải đợi sang năm em sẽ chúc mừng sinh nhật cô ấy thật sớm để chuộc lại lỗi lầm chứ biết sao hả anh? (do hoang son, gmail)
Ờ, đành phải đợi sinh nhật cô ấy sang năm thôi, với hy vọng từ nay đến đó cô ấy không vì quá giận em mà chuyển tình cảm sang một người bạn trai khác... có trí nhớ tốt hơn em!
Đã có vợ nhưng nằm mơ thấy mình hôn một cô bạn làm cùng công ty, như vậy em có tội lỗi lắm không anh? (nguyen van huong, yahoo)
Đã có vợ nhưng nằm mơ thấy mình hôn một cô bạn làm cùng công ty, như vậy em có tội lỗi lắm không anh?
Tội lỗi sơ sơ! Vì con người ta không ai làm chủ được giấc mơ vì vậy không phải chịu trách nhiệm về những gì xảy ra trong giấc mơ đó. Chỉ khi nào sau khi thức dậy, em tiếc nuối phải chi giấc mơ là sự thật thì mới là tội lỗi đầy mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.