Nên làm gì vào ngày cưới?

03/11/2016 20:15 GMT+7

Ngày cưới sẽ là ngày mà bạn không thể nào quên trong cuộc đời này. Một lúc nào đó, cuộc sống hối hả quá và bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy dừng lại vài phút để nhớ về cái ngày trọng đại ấy với những niềm vui khó nói thành lời.

Tuy nhiên cũng không tránh khỏi lo lắng khi ngày cưới cận kề, đối với những ai chuẩn bị bước vào giáo đường, Lifehack có những lời khuyên thật chân thành và bổ ích đề ngày cưới của bạn càng thêm ý nghĩa hơn.
Phương tiện di chuyển
Hầu hết các cặp đôi trẻ đều muốn được ngồi trện chính chiếc xe của mình vào ngày cưới nhưng liệu bạn có tính đến trường hợp 7 phù dâu và 7 phù rể sẽ ngồi ở đâu hay chưa? Chưa kể, đôi lúc xe của bạn gặp trục trặc gì đó không thể lường trước được. Do đó, tốt nhất là hãy nhờ tới nơi chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi để họ có thể chuẫn bị tốt nhất cho ngày vui của bạn.
Nên làm gì vào ngày cưới 1
Một lúc nào đó, cuộc sống hối hả quá và bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy dừng lại vài phút để nhớ về cái ngày trọng đại ấy
Chụp ảnh kỷ niệm
Đây là một thủ tục không thể nào thiếu trong buổi lễ cưới. Chụp hình sẽ giúp bạn lưu giữ kỷ niệm để sau này bạn có thể cho con cái, người thân của mình xem bạn đã từng rất hạnh phúc như thế nào trong ngày trọng đại của cuộc đời. Hình ảnh sẽ là kỷ niệm đẹp được lưu giữ tới suốt cuộc đời.
Đem theo đồ ăn
Cô dâu và chú rể sẽ rất đói khi kết thúc buổi tiệc bởi trong khi lễ cưới diễn ra họ có rất nhiều việc phải làm, nào là đón khách, cắt bánh, nhảy múa cho nên nhân vật chính sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Giải pháp là họ cần được dự trữ đồ ăn bởi gia đình hoặc dùng bữa trước khi bắt đầu buổi tiệc.
Nên làm gì vào ngày cưới 2
Ngủ đủ giấc để có được tinh thần thật phấn chấn sẽ giúp bạn trông thật rạng rỡ và xinh đẹp
Ngủ đủ giấc và ăn đủ no
Ngủ đủ giấc để có được tinh thần thật phấn chấn sẽ giúp bạn trông thật rạng rỡ và xinh đẹp. Nhưng cũng đừng quên ăn no với nhiều món ăn giàu protein vì nó rất tốt cho sức khỏe của bạn. Chẳng ai muốn mình bị xỉu trong đám cưới của chính mình cả vì thế nếu không muốn làm khổ chú rể thì hãy cố gắng ăn uống đầy đủ nhé.
Nên làm gì vào ngày cưới 3
Bạn đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân của mình chưa nào? Hãy dành thời gian tới địa điểm tổ chức thật sớm và trang diểm thật đẹp nhé.
Sẵn sàng
Bạn đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân của mình chưa nào? Hãy dành thời gian tới địa điểm tổ chức thật sớm và trang điểm thật đẹp nhé. Mọi người đều đang chờ đón bạn đấy.
Chúc những ai đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân sẽ có một cuộc sống mới thật hạnh phúc nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.