Nam sinh lớp 9 cứu sống 3 học sinh bị đuối nước

08/04/2019 17:51 GMT+7

Thấy 5 học sinh bị đuối nước , nam sinh Vũ Văn Hùng (lớp 9A Trường THCS Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đã nhảy xuống cứu, nhưng chỉ cứu được 3 em, 2 nạn nhân khác bị nước cuốn trôi.

Ngày 8.4, bà Phạm Thị Ngân, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), cho biết Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc vừa quyết định tặng giấy khen cho em Vũ Văn Hùng, học sinh lớp 9A Trường THCS Phúc Thịnh (huyện Ngọc Lặc), vì đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước.
Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 7.4, em Hùng ra khu vực bờ sông Chu, đoạn chảy qua địa bàn xã Phúc Thịnh để làm đồng (phía bên kia sông là xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).
Khi vừa ra tới nơi, Hùng nghe tiếng kêu cứu của 5 học sinh đang học lớp 6 và lớp 7 của Trường THCS Thọ Xương (huyện Thọ Xuân) tắm sông bị đuối nước. Ngay lập tức, Hùng bơi ra cứu được 3 em vào bờ an toàn, nhưng khi quay ra để tiếp tục cứu 2 em còn lại thì không thấy các nạn nhân nữa.
Người dân địa phương nghe tiếng hô hoán, ra tìm 2 học sinh còn lại nhưng cũng không tìm thấy. Đến tối cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân là em Đ.V.B (lớp 6A) và M.V.C (lớp 7A, đều là học sinh Trường THCS Thọ Xương) được tìm thấy.
 
Khu vực xã Phúc Thịnh, nơi xảy ra vụ đuối nước ẢNH GOOGLE MAPS
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.