Nam sinh 17 tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ trong vòng 4 ngày vì Covid-19

03/08/2020 19:21 GMT+7

Chia sẻ với đài WSB, Justin Hunter kể lại cha mẹ và mình đã nhận kết quả dương tính với bệnh Covid-19 trong tháng 7, và thảm kịch chỉ mất một tuần để phá hủy gia đình nhỏ ở bang Georgia (Mỹ).

Hunter không thể hiểu triệu chứng mắc Covid-19, nhưng cha mẹ anh nhanh chóng ngã bệnh ngay sau khi có kết quả dương tính: “Nhiệt độ của họ tăng vọt, họ đau đầu, ho sù sụ”, theo Đài WSB hôm 3.8 dẫn lời nam sinh.
Cha của Hunter - ông Eugene Hunter (59 tuổi, là một nhạc sĩ) đã qua đời vào ngày 26.7 sau khi nhập viện điều trị.
“Câu nói cuối cùng của cha là: Cha yêu con, và cha sẽ nhanh chóng khỏe lại, cha sẽ không đầu hàng trước Covid-19", học sinh lớp 12 của trường trung học Johns Creek ở Georgia nhớ lại.
Bốn ngày sau, đến lượt mẹ Angie Hunter, 57 tuổi, một giám đốc về nguồn nhân lực, buông tay trước dịch bệnh.

Justin Hunter

Đài WSB

Thành phố Johns Creek thuộc Fulton, hạt có số ca Covid-19 cao nhất trên toàn tiểu bang với hơn 18.000 trường hợp mắc bệnh và 398 ca tử vong.
Hunter cho hay gia đình mình rất thận trọng và làm mọi điều phòng ngừa liên quan đến dịch tễ, nhưng vẫn chưa rõ tại sao mắc bệnh.
“Chúng tôi chỉ là một gia đình bình thường, cố gắng sống sót qua dịch Covid-19. Mẹ tôi luôn đeo khẩu trang, mang găng tay khi đi cửa hàng”, theo Hunter.
Giờ đây, nam sinh lớp 12 kêu gọi mọi người hãy đeo khẩu trang để bảo vệ mình và những người xung quanh: “Bạn đang cứu sống một ai đó nếu đeo khẩu trang”.
Chiến dịch gây quỹ trên trang GoFundMe nhằm ủng hộ người sống sót duy nhất trong gia đình Hunter đã nhận được hơn 216.000 USD tiền đóng góp từ các nhà hảo tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.