Năm mới làm mới bản thân

Thúy Hằng
Thúy Hằng
01/01/2019 15:27 GMT+7

Nhiều bạn trẻ bật chế độ 'làm mới bản thân' trong ngày đầu tiên của năm mới 2019 . Không chỉ đổi mới về ngoại hình, cách ăn mặc, với người trẻ, còn là thay đổi tư duy, phát triển bản thân để cuộc sống tươi đẹp hơn.

Chị Trần Minh Hằng, 28 tuổi, trưởng phòng truyền hình Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, chia sẻ: “Nhìn lại năm 2018, tôi cơ bản hài lòng, có một số cơ hội bị mình bỏ qua, tuy nhiên những mục tiêu quan trọng mình đều đạt được”.
Chị Minh Hằng cho hay năm 2019, chị sẽ làm mới bản thân ngay từ thói quen hằng ngày: “Tôi sẽ đi ngủ sớm hơn, thức dậy sớm hơn, ăn uống khoa học hơn, làm việc hết mình hơn, đi du lịch nhiều hơn và chắc chắn tôi sẽ phải lấy được bằng lái xe hơi. Tôi vẫn đang độc thân nên cũng muốn cho bản thân nhiều cơ hội để tìm kiếm một nửa của mình hơn. Hy vọng, khi bản thân mới hơn, sống tích cực hơn, những cơ duyên của mình cũng sẽ tới”.
 
MC Trần Minh Hằng tạm hài lòng với một năm đã qua Bảo Vy
Với chị Nguyễn Quỳnh Như, nhân viên Công ty L’Oreal Việt Nam (tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM), mục tiêu làm mới chính mình trong năm mới đó là chăm sóc bản thân nhiều hơn, dành thời gian để đi học những kiến thức mới.
“Tôi dành nhiều thời gian hơn để lựa chọn quần áo, mỹ phẩm phù hợp với bản thân, khi bản thân mình đẹp hơn, tôi thấy tự tin hơn, công việc cũng sẽ thuận lợi hơn. Năm mới, tôi sẽ đăng ký học một ngành mới, học thêm một ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh”, chị Như cho hay.
Với vợ chồng huấn luyện viên thể dục dụng cụ Trương Minh Sang và huấn luyện viên thể dục nghệ thuật Nguyễn Thu Hà, mục tiêu mới và lớn nhất trong năm mới 2019 là mua nhà ở riêng.
“Chúng tôi đang nhắm tới một căn hộ chung cư nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng ấm áp, khi đó hai vợ chồng và Ken, con trai chúng tôi sẽ thoải mái trang trí căn nhà theo ý thích bản thân. Năm nay, hai vợ chồng sẽ phải nỗ lực rất nhiều, “refresh” (làm tươi, mới) bản thân không ngừng để làm việc hăng say, tích lũy nhiều hơn để giấc mơ này trở thành hiện thực”, anh Sang nói.
Anh Nguyễn Trí Tài, người đại diện cho nhóm hài triệu view FAPTV bộc bạch, năm mới bản thân các nghệ sĩ, đạo diễn và toàn bộ ê kíp của nhóm cũng phải làm mới bản thân để không ngừng sáng tạo, mang tới cho khán giả những video hay, ý nghĩa trên YouTube.
Anh Nguyễn Trí Tài cho rằng, với người nghệ sĩ, làm mới chính mình và tác phẩm của mình là điều sống còn Bảo Vy
“Điều đáng tiếc nhất năm 2018 là chúng tôi có thời gian nhưng lại không sắp xếp được nhân sự để thực hiện những dự án táo bạo. Năm 2019 là điểm sáng về sự đồng lòng để tiếp tục phát triển những dự án hiện tại và thử nghiệm nhiều nội dung mới. Đối với người nghệ sĩ thì chắc chắn phải làm mới mình trong mắt khán giả, vì thế hãy đón chờ những hình ảnh mới của nhóm trong năm 2019 nhé. Chúc cho mọi người nhiều sức khỏe, thành công và dám bứt phá vượt giới hạn bản thân để làm những điều mới lạ”, anh Nguyễn Trí Tài chia sẻ.
Trong khi đó, với nhà văn trẻ Gari Nguyễn, cách chị làm mới bản thân trong năm 2019 sẽ là đi du lịch nhiều hơn. Chị đã lên kế hoạch đi du lịch châu Âu và Mỹ trong tháng 3 và tháng 6. “Mỗi chuyến đi sẽ khoảng 3 tuần - 4 tuần, tôi sẽ kết hợp đi thăm người thân và du lịch cùng nhau. Đi, với tôi vừa là cách mở mang kiến thức, tăng cường vốn sống, làm những trang sách của mình nhiều hơi thở cuộc sống hơn. Với tôi, làm mới bản thân cũng đồng nghĩa tri thức của mình phải tiếp thu được nhiều hơn. Tôi sẽ tham gia các khóa học về bất động sản nghỉ dưỡng, tăng cường gặp gỡ các đối tác mới trong ngành quảng cáo”, Gari Nguyễn cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.