Nằm dài 60 ngày, nhận 387 triệu đồng

06/04/2017 21:02 GMT+7

Viện Y sinh không gian Pháp (MEDES) đang tuyển các bạn trẻ tham gia cuộc thí nghiệm về tác động của tình trạng không trọng lực lên cơ thể các phi hành gia, theo báo Ouest France.

Những người tham gia sẽ nằm dài trong 60 ngày ở tư thế chân cao hơn đầu 6o và nhận thù lao 16.000 euro (hơn 387 triệu đồng). Để được nhận, ứng viên phải đáp ứng tiêu chuẩn: nam thanh niên, chơi thể thao thường xuyên, không hút thuốc, sức khỏe tốt, không bị dị ứng và không kiêng thực phẩm nào, có chỉ số khối cơ thể từ 22 - 27 (tức không quá ốm và không thừa cân)...

tin liên quan

5 việc lạ, lương cao, ít người dám theo đuổi
Nếu cảm thấy bản thân không phù hợp với công việc văn phòng, bạn có thể thử dành thời gian theo đuổi các ngành nghề lương cao nhưng lại được ít người biết đến.
Trong suốt 60 ngày, họ sẽ được truyền các loại thực phẩm chống ô xy hóa, kháng viêm. Các bác sĩ sẽ thường xuyên ghi nhận các chỉ số sức khỏe của họ. Cuộc thí nghiệm nhằm chuẩn bị tốt hơn cho các phi hành gia nếu trong tương lai phải thám hiểm những hành tinh xa xôi, họ sẽ nằm trong phi thuyền suốt một thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.