Mỹ nam Hàn vùi đầu dùi mài kinh sử gây sốt trên mạng

18/06/2018 18:28 GMT+7

Một mỹ nam Hàn Quốc trực tuyến (livestream) việc mình làm duy nhất trong ngày là tự học, đã nhận được những phản hồi cuồng nhiệt của cộng đồng mạng tại xứ sở kim chi.

Chàng trai bí ẩn, không tiết lộ danh tính qua các clip trên YouTube, tự nhận mình đang chuẩn bị cho kỳ thi toàn quốc để gia nhập ngành cảnh sát, theo tờ The Korea Herald hôm 17.6.
Kể từ tháng 4, người này liên tục livestream hình ảnh đang cắm cúi ngồi học. Ngồi trên ghế và đọc sách, chàng thanh niên hiếm khi nào cử động, nói chuyện hoặc bày tỏ cảm xúc trong suốt 6 giờ trực tuyến liên tục với tựa đề “Học cùng tôi”.
Anh lấy biệt danh là Bot-No-Jam (có nghĩa là “một robot không thú vị” theo tiếng Hàn). Hiện đã có hơn 320.000 đăng ký theo dõi kênh YouTube của anh, và nhiều người bày tỏ không thể nào xem đủ những video clip “chán phèo” này.
Video trực tuyến “Học cùng tôi” đầu tiên đã nhận được hơn 530.000 lượt xem, trong khi các video sau đó trung bình đạt 150.000 lượt.
Ngoại hình giống thần tượng K-pop là nguyên nhân lớn nhất khiến YouTuber này thu hút lượng fan đông đảo YouTube
Nhiều người hâm mộ Bot-No-Jam thú nhận lý do theo dõi chàng trai trẻ phần lớn là vì ngoại hình giống thần tượng K-pop của anh chàng.
Bên cạnh các clip học hành trong im lặng, Bot-No-Jam còn tải lên 5 vlog, chia sẻ hoạt động bên ngoài phòng học, như tụ tập với bạn bè. Cũng giống như những video khác, anh chàng chẳng bao giờ hé miệng trong lúc quay phim. Đoạn clip mới nhất quay cảnh Bot-No-Jam tập trong phòng gym và lập tức thu được hơn 560.000 lượt xem.
Sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ còn lan sang Twitter, với nhiều người chia sẻ những hình ảnh chụp màn hình Bot-No-Jam. Tài khoản Twitter mang tên “Tất tần tật mọi thứ về 'Bot-No-Jam'" thu hút hơn 4.200 người theo dõi.
Bot-No-Jam xuất hiện trên Đài SBS vào ngày 8.6. Chia sẻ với bạn xem đài, chàng trai trẻ cho biết mình bắt đầu tự quay phim ngồi học để buộc mình tập trung hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.