Muốn làm hòa với bạn gái nhưng không biết mở lời làm sao?

25/03/2018 15:19 GMT+7

Em và bạn gái em giận nhau đã ba tháng rồi anh à. Em rất muốn làm hòa với cô ấy nhưng không biết làm sao mở lời. Cứ mỗi lần định mở miệng là em thấy lúng túng ngượng ngập sao ấy! Sao khó quá anh ơi. Anh có cách gì hay, chỉ em với! (le tien hung, yahoo)

Muốn làm hòa thì phải can đảm mở miệng thôi. Nếu thấy khó quá thì nhờ người thứ ba nói giùm. Không nhờ cậy ai được thì viết thư cho cô ấy. Phương tiện không quan trọng. Quan trọng chính là thành ý.
Có một hôm em vui miệng rủ một cô gái làm cùng công ty đi ăn. Em rủ chơi thôi, không nghĩ là cổ nhận lời vì thực ra quan hệ giữa em với cổ trong công ty cũng bình thường như những đồng nghiệp khác, không có gì thân thiết lắm. Không ngờ cổ vui vẻ nhận lời ngay, còn đề nghị đến một nhà hàng khá sang chảnh. Em biết nhà hàng đó giá rất đắt, hồi trước em có đi với bạn vô đó một lần rồi "từ giã luôn, không hẹn ngày quay lại". Thế mà cô ấy lại kêu em vô ngay chóc nhà hàng đó, nhưng đã lỡ rủ cổ rồi, từ chối thì "quê mặt", em đành phải chạy quanh hỏi mượn tiền lung tung mới dám dẫn cô đi. Bữa đó, em bị nhà hàng "chém" đau thật đau. Theo anh, lần sau em có nên rủ cổ đi ăn nữa không? (pham quang trang, hotmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Nếu rủ vì thích thì nên, còn rủ vì “vui miệng” thì không nên. Chẳng ai “vui miệng” để sau đó phải “tan nát cõi lòng” cả!
Anh Bồ Câu ơi, thế nào là một phụ nữ đẹp hở anh? (tran nguyen bao, gmail)
Người ta bảo cái đẹp của phụ nữ nằm trong con mắt của người đàn ông. Có phụ nữ đẹp với người này nhưng lại chẳng tạo được chút ấn tượng nào với người khác. Và ngược lại. Do vậy rất khó nói!
Yêu nhau qua “chat” có tốt không hở anh? (mai thanh thuy, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Các dịch vụ trên internet là công cụ giao tiếp như mọi phương tiện giao tiếp khác. Làm quen qua người mai mối, qua các mục “tìm bạn” hay “kết bạn” trên báo chí, qua thư tín, qua điện thoại, qua email hay qua "chat" chỉ khác nhau về cách thức nhưng tính chất vẫn giống nhau. Nó chỉ có ý nghĩa “đầu cầu” để người này tiếp xúc, làm quen với người kia. Còn nếu có ý định tiến xa hơn, bắt buộc hai bên phải gặp gỡ trực tiếp, nếu không người này khó mà hiểu biết chính xác về người kia được. Đâu phải ngẫu nhiên mà ông bà ta căn dặn: “Trăm nghe không bằng một thấy”!
Anh Bồ Câu ơi, theo anh thì nên lấy làm vợ một cô gái có thu nhập thấp hơn mình hay cao hơn mình? (truong quang trong tan, yahoo)
Nên lấy cô gái yêu mình và mình cũng yêu cổ. Chẳng ai lấy vợ vì lý do thu nhập.
Anh Bồ Câu ơi, yêu mà giấu trong lòng và yêu mà nói ra với người mình yêu, cái nào tốt hơn hở anh? (dinh van son, yahoo)
Nếu yêu mà chỉ cần mình yêu người ta là đủ, không cần đáp lại thì giấu trong lòng tốt hơn. Còn trong các trường hợp khác, nói ra vẫn là cách hay nhất.
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Làm thế nào để gìn giữ tình yêu hở anh Bồ Câu? Cái gì có thể gìn giữ tình yêu bền chắc nhất? Là hôn nhân phải không anh? (phan thi thanh huong, gmail)
Tiền bạc, quyền lực, ngay cả hôn nhân cũng không thể gìn giữ được tình yêu! Chỉ có tình yêu mới gìn giữ được tình yêu mà thôi!
Anh Bồ Câu ơi, có nên tiếp tục đeo đuổi một cuộc tình mà mình biết chắc là không có kết quả gì? (bui duc sam, gmail)
Nên, nếu mình muốn chứng minh sự mù quáng trong tình yêu là vô hạn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.