Muôn kiểu vui buồn sau thi

Thanh Nam
Thanh Nam
25/06/2018 17:59 GMT+7

Dù ở điểm thi Trường THPT Lắk (thị trấn Liên Sơn, H.Lắk, Đắk Lắk), chỉ với 522 thí sinh dự thi, nhưng sau môn thi toán, trên gương mặt mỗi thí sinh hiện lên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Có thí sinh cười tươi như bông, có thí sinh mặt buồn thiu thỉu, có thí sinh lạnh lùng tỏ rõ vẻ “thần sầu”… sau khi thi xong.

Đặc biệt, một thí sinh ra sớm nhất trường, nhưng chạy thật nhanh. Hỏi ra mới biết, thí sinh này vội chạy về để báo tin vui cho gia đình biết vì làm bài khá tốt. 

Riêng thí sinh Trần Thiên Bảo (Trường THPT Lắk), cho biết dù không làm bài thật tốt nhưng khi thi xong vẫn nắm tay tung tăng cùng các bạn ra về. “Dù gì bài thi thì cũng đã làm xong, được hay không là tùy duyên. Để tâm trạng vui mai thi tiếp các môn khác, đường còn dài mà!", Bảo lạc quan nói.

Thi xong môn toán, nhiều thí sinh bước ra cổng và vội vàng cùng bạn mình giải đề. Lê Ngọc Anh (Trường THPT Lắk), nói: “Mình và bạn phân tích đề thi, nhắm chừng được tầm 6 đến 7 điểm”. Tuy không làm bài như ý, nhưng Anh cho rằng, đề này dễ thở không khó như Anh dự đoán, nên cảm thấy thi xong phần nào được nhẹ nhỏm.

Ngày mai, buổi sáng thí sinh phải thi 3 môn khoa học tự nhiên, chiều thi môn ngoại ngữ, và chắc rằng, thí sinh sẽ còn những cung bậc cảm xúc khó tả khác...

Cùng nhau khoác vai nhau để bước tiếp chặng đường còn lại (ẢNH: THẾ HIỂN)
Cùng nhau trao đổi bài sau khi thi xong môn toán (ẢNH: THẾ HIỂN)
Vẻ mặt "thần sầu" của thí sinh sau khi thi (ẢNH: THẾ HIỂN)
Dù có như thế nào, nụ cười vẫn thường trực trên môi (ẢNH: THẾ HIỂN)
Chán chường vì làm bài không như ý  (ẢNH: THẾ HIỂN)
Còn 7 môn nữa, chặng đường còn dài (ẢNH: THẾ HIỂN)
Dù là người ra sớm nhất, nhưng thí sinh này vẫn chạy thật nhanh. Bởi phải về khoe gia đình làm bài như ý (ẢNH: THẾ HIỂN)
Niềm vui khó tả (ẢNH: THẾ HIỂN)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.