Muốn khởi nghiệp “vượt bão Covid-19” thì nhanh tay đăng ký

20/06/2021 08:30 GMT+7

Dịch Covid-19 càng diễn biến phức tạp, doanh nghiệp khởi nghiệp điêu đứng và thậm chí phá sản. Từ thực tế này, một chương trình hỗ trợ hoàn toàn miễn phí giúp doanh nghiệp “vượt bão Covid” đã ra đời.

Mới đây, Qũy khởi nghiệp Startup Vietnam Foundation (SVF) đã công bố chương trình “Vượt bão Covid - Tăng tốc kinh doanh” hoàn toàn miễn phí dành cho các doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp khởi nghiệp.

Chương trình “Vượt bão Covid – Tăng tốc kinh doanh” sẽ tập trung hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ, vừa và nhỏ cải thiện kết quả bán hàng, thúc đẩy doanh số với sự hỗ trợ về kiến thức và công cụ bởi mạng lưới cố vấn, đối tác trong nước và quốc tế…để giúp các doanh nghiệp có thể vượt qua được khủng hoảng của dịch bệnh.

Với mạng lưới cố vấn, đối tác lớn trong nước và quốc tế như Google.org, Youth Business International, Microsave Consulting, I.Value Holding, NextAcademy, Haravan, VNG Cloud, Mekong Capital...chương trình được kỳ vọng sẽ là nền tảng giúp doanh nghiệp tìm thấy động lực và nguồn lực vượt qua cơn khủng hoảng của đại dịch Covid-19 và tạo nên kết quả bứt phá trong kinh doanh.

Trong khởi nghiệp, người trẻ luôn cần những người cố vấn để có thể đưa dự án khởi nghiệp của mình gặt hái được thành công

HOA NỮ

Khóa đầu tiên của chương trình tập trung hỗ trợ 50 doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tăng trưởng và có mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh (mở rộng tệp khách hàng, tăng độ phủ trên thị trường, tăng doanh số). Chương trình tập trung vào việc huấn luyện - cố vấn - tư vấn cho các doanh nhân, thúc đẩy chủ doanh nghiệp hành động theo kế hoạch bán hàng - phát triển kênh phân phối - mở rộng tệp khách hàng tiềm năng - gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Trong vòng 5 tháng, chủ doanh nghiệp sẽ trải qua hành trình tăng tốc trong việc phát triển doanh nghiệp và thị trường, với sự hỗ trợ của một cố vấn chính, nhóm hỗ trợ của doanh nghiệp chung trong chuỗi giá trị, hội đồng cố vấn chiến lược và các cố vấn đồng hành.

Đối tượng có thể tham gia “vượt bão Covid” là những doanh nghiệp đang hoạt động trên 64 tỉnh thành Việt Nam. Khuyến khích chủ doanh nghiệp trẻ, chủ doanh nghiệp là phụ nữ tham gia chương trình. Bên cạnh đó, không giới hạn lĩnh vực và quy mô, đang hoạt động và có sản phẩm trên thị trường, có nguồn doanh thu nhất định. Hoặc là những doanh nghiệp có mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh (mở rộng tệp khách hàng, tăng độ phủ trên thị trường, tăng doanh số)…

Tham gia chương trình hoàn toàn miễn phí trong vòng 5 tháng, doanh nghiệp sẽ được triển khai các hoạt động tự đánh giá, lập kế hoạch kinh doanh, thực thi kế hoạch và tìm kiếm sự hỗ trợ để vượt qua các thách thức trong quá trình thực hiện kế hoạch.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ giúp doanh nghiệp khởi nghiệp tạo ra một nền tảng chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp nhỏ và đang phát triển, hướng đến một cộng đồng thực chiến trong việc vận hành và mở rộng hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh Covid-19.

Chương trình cũng cung cấp cho doanh nghiệp mạng lưới các giải pháp phát triển kinh doanh được kiểm chứng về chất lượng bao gồm các dịch vụ tư vấn, cố vấn, huấn luyện trong nước và quốc tế, các dịch vụ phát triển kinh doanh tại địa phương và các tổ chức hỗ trợ…

Bạn trẻ khởi nghiệp nào quan tâm và muốn đưa doanh nghiệp mình “vượt bão covid” thì nhanh tay đăng ký tại địa chỉ: https://co4growth.com/dang-ky-tang-toc-kinh-doanh/ đến hết ngày 26.6.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.