Mừng sinh nhật Bác: thanh niên TP.Cần Thơ khám bệnh, tặng quà cho người nghèo

Đình Tuyển
Đình Tuyển
17/05/2020 20:10 GMT+7

Chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác và hưởng ứng Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi, tháng công nhân, Hội LHTN TP.Cần Thơ tổ chức nhiều hoạt động như khám bệnh phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo.

Ngày 17.5, tại thị trấn Thạnh An, H.Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ, Hội LHTN TP.Cần Thơ phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ thành phố tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cũng trong chương trình chào mừng kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, ban tổ chức còn trao 250 suất quà cho những người dân tới khám; khánh thành 3 cây cầu nông thông tại các xã Thuận Hưng, Thuận An, P.Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt; đồng thời khởi công 2 cây cầu nông thôn khác ở xã Thạnh Lợi, H.Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ.

Cũng trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác, Hội LHTN TP.Cần Thơ còn khánh thành 3 cầu nông thôn và khởi công thêm 2 cây cầu khác cho người dân vùng xa của thành phố

Ảnh: Đình Tuyển

Cũng trong ngày 17.5, ngoài các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày sinh nhật Bác,  Thành đoàn Cần Thơ cũng trao 38 suất học bổng cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng trong chương trình hưởng ứng tháng công nhân. Đặc biệt, Chương trình “San sẻ yêu thương” của Thành đoàn Cần Thơ và Công an TP.Cần Thơ phối hợp tổ chức đã trao 200 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng cùng 75 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho các hộ nghèo và gia đình công nhân đặc biệt khó trên địa bàn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.