Mùng 5 Tết Canh Tý 2020: Người trẻ du lịch biển, mua hải sản tươi sống

29/01/2020 18:27 GMT+7

Không chỉ thích thú với vẻ đẹp hoang sơ, nhiều người trẻ chọn biển Cồn Bửng (Bến Tre) để 'du xuân' trong dịp Tết Canh Tý 2020 vì nơi đây bán nhiều hải sản tươi sống với giá cả phải chăng.

Chúng tôi có mặt tại biển Cồn Bửng (hay còn gọi là biển Thạnh Phú, biển Thạnh Hải) vào mùng 5 Tết Canh Tý 2020 trong thời tiết khá nóng bức. Mặc cho cái nắng gay gắt, nhiều người trẻ đến đây du lịch khá đông. Các tiểu thương nơi đây cho biết lượng du khách sẽ giảm dần cho đến hết mùng 10 tết.
Biển Cồn Bửng gây ấn tượng không chỉ vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, mà hải sản nơi đây còn nổi tiếng tươi sống, bạn trẻ tha hồ lựa chọn.

“Phiên chợ” hải sản thu hút du khách

Tấn Đạt

“Phiên chợ” hải sản nằm ngay trên bờ biển, nhiều người trẻ đã chọn cho mình những loại hải sản tươi sống phổ biến như: Cua, nghêu, sò huyết, ốc các loại, tôm tít, ghẹ…
Chị Nguyễn Thị Trúc, 29 tuổi, tiểu thương nơi đây cho biết: “Hải sản do người dân ở đây nuôi và đánh bắt. Giá ở đây tầm 70.000-170.000 đồng/kg tùy loại”.

Nhiều hải sản tươi sống tại biển Cồn Bửng

Tấn Đạt

Cầm trên tay bịch hải sản, gồm tôm thẻ, ghẹ, chị Nguyễn Thảo Trang, 25 tuổi, trú xã An Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến tre, cho biết mình rất thích hải sản ở đây vì khá tươi.
“Nhớ lựa hải sản kỹ một chút, vì ở đây khá nhiều loại và nên đi nhiều gian hàng để tham khảo giá”, chị Trang nhắc nhở.

Các quán ăn trên bờ biển cũng đông nghẹt người

Tấn Đạt

Anh Nguyễn Hữu Tri, trú xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, cho biết mình đến đây từ sáng sớm với gia đình. Ở đây hơi nắng, nhưng bù lại hoang sơ rất đúng “gu” của mình.
“Gia đình mình ngồi ở trên quán ăn lẩu cá bóp, chiều chiều mới xuống tắm biển”, Hữu Tri cho biết
Biển Cồn Bửng (hay còn gọi là biển Thạnh Phú, biển Thạnh Hải) nằm trên quốc lộ 57 thuộc xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, Bến Tre. Đây là khu du lịch biển có những bãi biển trải dài, cách trung tâm Bến Tre 75 km.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.