Mùng 4 tết làng hoa Sa Đéc kẹt cứng du khách

28/01/2020 16:31 GMT+7

Làng hoa Sa Đéc luôn là điểm đến của du khách gần xa. Những ngày tết Canh Tý 2020 làng hoa này luôn có hàng ngàn du khách, đặc biệt người trẻ, đến tham quan.

Những ngày qua lượng khách tham quan đến du xuân tại làng hoa Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp tăng cao. Sáng nay, mặc dù đã là mùng 4 tết nhưng vẫn có hàng hàng du khách đổ về làng hoa khiến nhiều điểm tham quan quá tải.

Đường hoa Sa Nhiên- Cai Dao kẹt cứng trưa mùng 4 tết

Trần Ngọc

Ghi nhận trên tuyến đường hoa Sa Nhiên-Cai Dao thuộc phường Tân Quy Đông, TP.Sa Đéc, mặc dù đã gần 12 giờ trưa nhưng hàng ngàn du khách từ các nơi vẫn ùn ùn kéo về làng hoa khiến cho tuyến đường hoa dài gần 2 km bị kẹt xe liên tục. Còn tại các điểm du lịch, các khu vui chơi tại làng hoa thì luôn chật kín người.

Các điểm du lịch tại làng hoa luôn trong tình trạng quá tải

Trần Ngọc

Nếu như những năm trước, sau khi hoa xuất giàn thì lượng hoa phục vụ khách tham quan dịp tết giảm đi đáng kể thì năm nay các chủ vườn đã mạnh tay đầu tư thêm nhiều tiểu cảnh mới lạ, độc đáo như ngôi nhà mùa xuân, nhà trên cây, cối xay gió, cầu cảnh, xe hoa…Đồng thời, các vườn hoa cũng giữ lại hoa và trang trí vườn hoa bắt mắt hơn nên đã thu hút du khách, đặc biệt là người trẻ,  trong và ngoài nước đến đây ghi lại khoảnh khắc những ngày xuân.

Du khách chụp ảnh tại làng hoa Sa Đéc

Trần Ngọc

Lượng du khách đến khá đông khiến cho những hộ dân làng hoa Sa Đéc khá phấn khởi vì có thêm nguồn thu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.