Mùi hương cho 12 chòm sao

11/09/2016 16:02 GMT+7

Nước hoa ai mà chả có vài lọ chọn theo cảm xúc và cá tính. Nhưng hãy thử lướt qua xem chòm sao của bạn phù hợp với loại nước hoa nào để có thêm 'vũ khí' nhé.

Bảo bình
Bạn độc lập, cứng đầu và thích thử nghiệm trong môi trường mới, thích được thử thách trong nhiều môi trường khác nhau để học hỏi kinh nghiệm. Hương thơm hợp với bạn là tổng hợp mùi hương khác nhau, mùi càng nam tính càng thích. Hãy thử Estee Lauder Intuition for Men Cologne Spray, giá khoảng 950.000 đồng. Hương ấm áp, tự nhiên và gợi cảm của dưa leo, hạt nhục đậu khấu và hoắc hương.
Hương gây mùi... nhớ
Nước hoa là câu chuyện về mùi hương riêng của mỗi cô gái. Giữa một rừng thương hiệu, việc lựa chọn thứ phù hợp là không dễ. Tuy nhiên, chỉ cần tinh tế và tìm hiểu thêm đôi chút là bạn sẽ nắm giữ được bí quyết này.
Song ngư
Hương cho 12 chòm sao 1
Bạn là người nhút nhát và nhạy cảm nên luôn sống thật với lòng. Bạn thích cảm giác tươi mới và nữ tính, cởi mở, biết chấp nhận xung quanh, rất ghét sự gian dối. Hương thơm Địa Trung Hải của Elizabeth Arden, giá 1.400.000 đồng rất hợp với bạn. Nó là tổng hợp mùi chanh đào, mận, xạ của gỗ đàn hương và hổ phách.
Bạch dương
Hương cho 12 chòm sao 2
Bạn có tố chất của một nhà quản lý năng động và quảng giao. Luôn hết mình vì người khác và hay bảo bọc cho người xung quanh. Mùi hương dành cho bạn như tô điểm thêm tính can đảm này, mùi hương đầy đam mê và nồng nàn. Tham khảo Burberry Britt Red, 1,9 triệu đồng. Là tổng hợp mùi hương của quýt, hoa hồng đỏ, bánh gừng, gỗ đàn hương và hạt vani đủ đượm nồng khi cần.
Chị em đổ xô đi học chế nước... hoa
Sau khi chọn một mùi hương nền theo sở thích rồi pha hương phụ như húng quế, chanh, bưởi, phong lữ, cẩm lai, tuyết tùng, oải hương, hoa cam, cúc la mã…theo tỉ lệ tùy chọn là bạn đã có chai nước hoa của riêng mình...
Kim ngưu
Hương cho 12 chòm sao 3
Bạn có khả năng và tự tin vào năng lực chính mình. Bạn luôn độc lập, tự chủ nên khá “bảo thủ” trong vài quyết định. Bạn mê nước hoa bởi chúng giúp bạn cảm giác mình quyến rũ và gợi cảm hơn. Mùi hương lãng mạn như Viktor & Rolf Flowerbomb Eau de Parfum Spray, giá khoảng 1,4 triệu đồng là hoàn hảo đối với bạn. Hương của nó quyện lẫn giữa mùi trà, hoa nhài, lan Nam Phi và hoa hồng, thêm thành phần chủ đạo là hoắc hương.
Song sinh
Hương cho 12 chòm sao 4
Bạn là người hòa đồng và hơi có chút bốc đồng kiểu “ruột để ngoài da”. Với trí tưởng tượng phong phú và có óc sáng tạo nên có duyên ăn nói đồng thời là người biết lắng nghe người khác. Thử xem bạn có thích nước hoa Haiku của Avon không nhé, giá chỉ khoảng 600.000 đồng. Hương tổng hợp mùi thanh khiết và tinh tế của hoa nhài - hoa huệ, vị ngọt rất dễ say.
Cự giải
Hương cho 12 chòm sao 5
Là người nhạy cảm, muốn được quan tâm đồng thời luôn muốn được yêu quý, chia sẻ mọi thứ với bạn bè, người thân bởi bạn là người đáng tin cậy. Loại hương thơm dành cho bạn sẽ là thứ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Hãy chọn dòng Sensuos của Estee Lauder, giá khoảng 1.100.000 đồng. Loại nước hoa cổ điển và nữ tính, dành cho những cô nàng thanh lịch. Mùi thoang thoảng hương nhài, hoa huệ, mộc lan và mềm mại như mật ong.
Sư tử
Hương cho 12 chòm sao 6
Là người có thiên hướng tốt trong môi trường nghệ thuật biểu diễn, sáng tạo và luôn biết cách giữ gìn những mối quan hệ quan trọng. Mùi hương bạn thích nhất có thể là để thu hút người khác. Và Christian Dior Vita Eau De Toilette Spray, 1,9 triệu đồng là thứ rất hợp. Tinh dầu của hoa hồng hòa quyện với quế, đào, mơ; ẩn sâu là mùi gỗ đàn hương và vani.
Xử nữ
Hương cho 12 chòm sao 7
Bạn nhạy cảm, hay nghĩ mình có vị trí quan trọng đối với người khác nên rất dễ bị tổn thương. Bạn quan trọng lời hứa và luôn nhất mực theo thời khóa biểu đã định sẵn, rất ngại những đổi thay. Bạn thích những thứ cổ điển, như mùi nước hoa của Clinique Happy, giá 900.000 đồng. Mùi hương tinh tế, gợi cảm và nữ tính bởi mùi bưởi, quýt và nguyệt quế cộng hưởng hoa lan và huệ.
Thiên bình
Hương cho 12 chòm sao 8
Là người khá bình tĩnh và lo lắng cho người khác nên bạn được khá nhiều người yêu quý. Bạn rất dễ hòa đồng với bất kỳ môi trường nào vì bản tính duyên dáng và chịu hợp tác. Bạn sẽ quyến rũ hơn với mùi hương có ẩn chứa gia vị ngọt ngào và đầy hương hoa như kiểu Shalimar của Hãng Guerlain, giá 1.600.000 đồng. Loại nước hoa chứa đựng hương chanh, nhài, vani với chút lôi cuốn.
Bọ cạp
Hương cho 12 chòm sao 9
Bạn là người thích những chuyện kịch tính, bất ngờ. Bạn khiến người khác tò mò vì trông bạn thật bí ẩn. Bạn dành nhiều cảm xúc và đam mê cho cuộc sống cá nhân. Mùi hương dành cho bạn là thứ gì đó hơi cay nồng và có chút phá cách để hoàn thiện thêm cá tính. Cartier Le Baiser Du Dragon Perfume, 1.600.000 đồng là tổng hợp của hương thơm phương Đông với mùi quả hạnh tinh tế cùng mùi gỗ tuyết tùng, xạ hương và hoắc hương.
Nhân mã
Hương cho 12 chòm sao 10
Bạn luôn tràn đầy năng lượng, tươi tắn và biết cách tự làm mới mình. Ngoài vẻ đẹp trí tuệ, ở bạn có cả sự tự tin và lạc quan. Vì vậy hương gỗ là rất phù hợp với bạn. Hãy thử Issey Miyake L' Eau D' Issey Eau De Toilette Spray, 1.600.000 đồng với hương hoa sen, mẫu đơn và lily.
Ma kết
Hương cho 12 chòm sao 12
Bạn là người sống có trách nhiệm và đáng tin cậy, tích cực làm việc để đạt mục tiêu nhanh. Bạn thích mọi thứ phải trôi chảy, dù là làm việc nhóm hay một mình. Mùi hương bạn phù hợp cũng liên quan đến công việc bao gồm ánh đỏ, mùi xạ hương và hoa. Thử qua Chanel số 5 Eau de Parfum Spray, 1.900.000 đồng. Đây là đỉnh cao của hương chanh kết gỗ đàn hương, cỏ ngọt và hổ phách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.