Một năm đáng tự hào!

01/01/2019 08:37 GMT+7

Tiếng pháo hoa nổ rực, sáng cả một nền trời TP.HCM, cũng là lúc các bạn trẻ tay trong tay cầu nguyện cho một năm mới với nhiều điều may mắn và an yên.

Khi những giai điệu của bài hát “Việt Nam ơi” vang lên và tái diễn lại những bàn thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận AFF Cup vừa qua, trước khi màn đếm ngược chào đón năm mới bắt đầu, những tiếng hò reo, cả những giọng cùng đồng thanh hát vang giai điệu: “Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi”.

Hò reo cùng giai điệu bài hát "Việt Nam ơi" để chúc mừng những thành công đáng tự hào của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong năm qua HOA NỮ

“Còn gì tự hào hơn khi năm qua đất nước chúng ta được nhắc tên rất nhiều trong những vinh quang. Một năm đáng để tự hào và cùng chào đón năm mới với nhiều điều tươi đẹp hơn nữa”, Nguyễn Văn Hòa (sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM) hào hứng chia sẻ.

22 giờ, hòa cùng dòng người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhóm bạn trẻ từ huyện Củ Chi gồm 8 thành viên, đã chọn cho mình một vị trí thích hợp ngồi quây quần bên chiếc bánh kem, đĩa trái cây và nước uống.

Những cô nàng xinh xắn xuống phố đón năm mới HOA NỮ

Nguyễn Thị Mai Khánh (25 tuổi, ấp xóm chùa, xã An Phú, H.Củ Chi) chia sẻ: “Tụi mình lên đây từ 8 giờ tối. Năm trước lên trễ nên không có được vị trí đẹp để ngồi, hôm nay sẵn có sinh nhật của một thành viên trong nhóm nên tụi mình ra đây tổ chức, tiện thể đón năm mới luôn”.

Khi được hỏi điều ước cho năm mới 2019, Khánh cười giòn tan và nói: “Mình ước thoát kiếp FA quá. Ế bền vững thế này thì buồn lắm”.

Những du khách Tây hòa cùng với dòng người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ HOA NỮ

Cũng giống Khánh, Trịnh Minh Tân (cựu sinh viên Trường CĐ nghề Thủ Đức, trọ tại 145 Hoàng Diệu 2, Q.Thủ Đức, TP.HCM) ước: “Mình hả? nhiều điều ước lắm, nhưng chắc mong nhất là thoát ế. Tết năm sau mà có 'gấu' đi xem pháo hoa thì coi như là thành công rồi”.

Còn Lâm Văn Hùng (cựu sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, nhà tại 359 Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp, TP.HCM) thì có dự định năm sau sẽ dành thời gian để đi phượt hết dãy đất hình chữ S, nên Hùng ước: “Năm mới chỉ mong thật nhiều sức khỏe, thực hiện được những dự định đã đặt ra và bình an trên mọi chặng đường mình sẽ đi đến. Bên cạnh đó, cũng cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả mọi người”.

Những cặp đôi tranh thủ ghi lại thời khắc chuyển giao năm mới HOA NỮ

Nói rồi, Hùng hô vang: “Happy new year, chúc mừng năm mới tất cả mọi người”.

Nhóm của Nguyễn Thị Tường Vi (trọ tại 531 Cách Mạng Tháng 8, Q.10, TP.HCM) thì hài hước nói: “Nếu có một điều ước, mình ước TP.HCM sẽ hết kẹt xe. Đường CMT8 chỗ mình ở, cứ mỗi chiều đi làm về là muốn khóc dỡ chết dỡ, đường 2 chiều thành một chiều luôn, mọi người chạy lấn hết phần đường bên kia nên kẹt xe kinh khủng khiếp. Mà thôi, năm mới nói chuyện vui đi. Thùy chúc tất cả mọi người một năm mới nhiều niềm vui và thành công. Chúc cho bản thân mập lên vài cân đỡ giấu bớt mấy cái xương cổ (cười)”.

Người người, nhà nhà xuống phố tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới HOA NỮ

Có vẻ rất thành tâm, ngay khi tiếng pháo hoa rực rỡ khắp trời, Đinh Thanh Tiên (cựu sinh viên Trường ĐH Nha Trang, trọ tại 96/58 Nguyễn Thông, Q.3, TP.HCM) chắp hai tay, ngước mắt nhìn theo pháo hoa, chắc đang thầm ước.

Nhiều nhóm bạn trẻ tranh thủ làm bữa tiệc nhỏ để cùng ôn lại chuyện cũ trước khi bắt đầu đếm ngược đón chào năm mới HOA NỮ

“Mình chỉ cầu mong cho ba mẹ, những người thân của mình luôn mạnh khỏe, bình an. Mong cho năm mới đất nước ta sẽ đón nhiều tin vui hơn nữa và đội tuyển bóng đá của ta sẽ được vinh danh ở nhiều mùa giải hơn nữa. Năm qua rất cảm ơn đội tuyển đã cho người hâm mộ những giây phút thật sự rất hạnh phúc và tự hào”, Tiên chia sẻ điều ước của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.