Một du khách trẻ bị phạt và trục xuất vì nói dối cảnh sát

21/08/2018 17:16 GMT+7

Một khách du lịch trẻ người Malaysia phải đóng khoản tiền phạt 10.000 baht (7 triệu đồng) và bị trục xuất khỏi lãnh thổ Thái Lan vì tội "qua mặt" cảnh sát.

Pravin Krishnan, 20 tuổi, từ Kuala Lumpur sang Thái Lan du lịch. Hồi cuối tuần qua, Krishnan đến đồn cảnh sát ở tỉnh Chiang Mai, miền bắc Thái Lan, để khai báo bị cướp. Chàng trai người Malaysia nói rằng bị một người châu Âu dùng dao uy hiếp và cướp hết tiền khi trên đường về khách sạn.
Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện mà Krishnan tự dệt lên và màn kịch đã bị lật tẩy sau khi cảnh sát tiến hành điều tra và phát hiện chẳng có chi tiết nào xảy ra đúng như người thanh niên này nói, theo Bernama.
Thực tế thì, Krishnan đã tiêu hết phần tiền mang theo tổng cộng 16.000 baht (hơn 11 triệu đồng) vào những quán bar ở Chiang Mai và không còn đồng nào để mua vé về nhà. Krishnan không dám xin bố mẹ, đã nghĩ ra câu chuyện bị cướp để qua mặt cảnh sát và bố của mình.
Tòa ở Chiang Mai đã phạt Krishnan 4 tháng tù treo vì tội nói dối, đồng thời đưa tên anh vào danh sách “đen”, hạn chế anh vào Thái Lan. Cha của Krishnan vội vã bay sang Chiang Mai và xin lỗi cảnh sát về việc làm sai trái của con trai mình. Krishnan đang chờ ngày bị trục xuất khỏi lãnh thổ Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.