Mong thanh niên tôn giáo phụng sự Chúa và phụng sự Tổ quốc

Vũ Thơ
Vũ Thơ
19/12/2019 21:04 GMT+7

Chiều nay 19.12, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam đã đến chúc mừng Tổng Giám mục Hà Nội và Tổng hội - Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), nhân dịp Giáng sinh .

Tham gia Đoàn công tác có anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên Ban thường vụ T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam; đại diện Văn phòng T.Ư Hội LHTN Việt Nam.
Đến chúc mừng Tổng hội - Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Thường trực Đoàn Chủ tịch Ủy ban T.Ư Hội LHTN Việt Nam, anh Nguyễn Anh Tuấn đã gửi lời chúc tới các mục sư và toàn thể giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.
Anh Nguyễn Anh Tuấn cũng giới thiệu cho các mục sư và tín hữu về Hội LHTN Việt Nam là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam; đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên trong và ngoài nước...
“Vừa qua, Hội LHTN Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 (trong 3 ngày 10,11,12.12 tại Thủ đô Hà Nội), với sự tham gia của 1.000 đại biểu thanh niên ưu tú trên các lĩnh vực đời sống, tôn giáo… Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho công tác Hội và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ tới. Trong đó, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được tiếp tục phát động và triển khai…”, anh Nguyễn Anh Tuấn cho biết.

Đoàn công tác chúc mừng Hội thánh Tin lành Việt Nam

Ảnh Đăng Hải

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam mong muốn, Hội thánh Tin lành Việt Nam tiếp tục tạo điều kiện để các bạn thanh thiếu niên là tín đồ tham gia tích cực vào các phong trào của Hội, cùng hướng thanh niên và giáo dân thực hiện phương châm “tốt đời, đẹp đạo”, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh; phối hợp với Hội LHTN Việt Nam để chăm lo đời sống của thanh niên nói chung và thanh niên tín đồ tôn giáo nói riêng.
Thay mặt Tổng Hội và giáo dân trong Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc, Mục sư - Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc đã cảm ơn sự quan tâm của T.Ư Hội LHTN Việt Nam tới bà con giáo dân, đặc biệt là thanh thiếu niên tín hữu và khẳng định Hội thánh Tin lành Việt Nam sẽ tiếp tục giáo dục tín hữu sống phúc âm phụng sự Chúa và phụng sự Tổ quốc; khuyến khích thanh thiếu nhi là tín hữu tham gia vào các hoạt động của Hội, từ đó đóng góp tích cực xây dựng quê hương, đất nước.
Chiều cùng ngày, anh Nguyễn Anh Tuấn và Đoàn công tác đã đến chúc mừng Tổng Giám mục Hà Nội. Tại đây, anh Nguyễn Anh Tuấn đã gửi lời chúc toàn thể các giám mục, linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo cả nước đón mừng một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Đoàn công tác đến chúc mừng Tổng Giám mục Hà Nội

Ảnh Đăng Hải

Anh Tuấn cũng cho biết, trong những năm qua, cùng với thanh niên cả nước, thanh niên tôn giáo nói chung, thanh niên Công giáo nói riêng luôn hăng hái tham gia các hoạt động an sinh xã hội của Hội LHTN Việt Nam, xây dựng cuộc sốngtốt đời, đẹp đạo”, giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, xung kích đi đầu tham gia các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh...
Thay mặt Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên đã cám ơn lãnh đạo T.Ư Hội LHTN Việt Nam đã quan tâm và đến chúc mừng nhân dịp Giáng sinh. Linh mục Vũ Văn Thiên cho biết, Tổng giáo phận Hà Nội luôn quan tâm và dành những điều tốt đẹp nhất đến giới trẻ, tạo điều kiện để các bạn trẻ tham gia vào những hoạt động do Hội tổ chức.
Linh mục mong rằng, trong thời gian tới, T.Ư Hội tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cho các thanh thiếu nhi của Công giáo tiếp tục tham gia các hoạt động của Hội tổ chức; cùng với đó sẽ có những hoạt động phối hợp với Tổng Giám mục Hà Nội để thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.