Mong muốn mở rộng hợp tác, giao lưu và đoàn kết

19/10/2017 07:51 GMT+7

Nhiều cuộc gặp gỡ, giao lưu giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tổ chức thanh niên các nước đã diễn ra trong những ngày Liên hoan Thanh niên, sinh viên thế giới lần thứ 19 tại TP. Sochi (Nga).


Mong muốn thắt chặt tình đoàn kết, mở rộng hợp tác, giao lưu là những trọng tâm chính trong các buổi gặp gỡ nhằm góp phần phát triển hoạt động của các tổ chức thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên các nước có điều kiện hiểu biết, học hỏi lẫn nhau. Tinh thần cởi mở, dân chủ, hợp tác luôn hiện diện trong cuộc gặp gỡ này.
Với mong muốn thúc đẩy hợp tác các nước trên thế giới, trong cuộc gặp với lãnh đạo Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Đội Cận vệ trẻ nước Nga thống nhất, cho rằng sẵn sàng hợp tác với tổ chức thanh niên các nước, không đặt nặng tư tưởng khác biệt mà quan tâm đến những giá trị nền tảng chung như hòa bình, tự do, quyền con người…
Thắm đẫm tình hữu nghị bền chặt cũng là nét chung trong những cuộc gặp gỡ tổ chức thanh niên các nước có mối quan hệ truyền thống với Việt Nam. Điều này thể hiện rõ trong buổi giao lưu giữa thanh niên Việt Nam và Cuba.
Anh Nguyễn Phi Long, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội LHTN VN cùng với đại diện tổ chức thanh niên Belarus
Thanh niên VN vui mừng gặp gỡ bà Aleida Guevara March, con gái của anh hùng Che Guevara
Gặp nhau trong tình đoàn kết nồng thắm với thanh niên Cuba
Thanh niên VN - Cuba cùng nhau múa hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.