Mong đến giờ xem trận U.23 Việt Nam - U.23 Jordan

Lê Thanh
Lê Thanh
13/01/2020 19:16 GMT+7

Nhiều bạn trẻ đang mong đến giờ trái bóng lăn trên sân cỏ giữa hai đội tuyển U.23 Việt Nam gặp U.23 Jordan, diễn ra vào lúc 20 giờ 15 tối nay 13.1, trong khuôn khổ vòng chung kết U.23 châu Á 2020.

Trần Hùng Bảo, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chia sẻ: “Trận đấu tối nay giữa đội tuyển U.23 Việt Nam với U.23 Jordan rất quan trọng với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo, vì cách đây mấy ngày (10.1), U.23 Việt Nam đã hòa 0-0 trước U.23 UAE rồi, chính vì vậy hôm nay tôi rất mong chờ các cầu thủ U.23 Việt Nam sẽ có một trận đấu giành chiến thắng trước U.23 Jordan”.
Vậy tâm trạng của anh vào thời điểm này ra sao? “Như bao nhiêu người Việt Nam yêu bóng đá khác, trước thời khắc đội tuyển U.23 ra quân chắc chắn ai cũng nôn nao và đang hướng về đội tuyển, tôi cũng cùng nhịp đập của hàng triệu trái tim Việt Nam đang mong chờ giây phút ấy. Và dĩ nhiên là tôi cũng mong chờ chiến thắng thuộc về đội tuyển của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo”, Hùng Bảo nói.

U.23 Việt Nam cầm hòa 0-0 với U.23 U.A.E

Độc Lập

Gửi gắm một chút tâm trạng của mình đến đội U.23 Việt Nam trước khi các cầu thủ bước vào trận đấu với đội tuyển U.23 Jordan, Lê Thị Thúy Hạnh, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, bộc bạch: “Bây giờ em có chút hồi hộp và chờ đợi. Em chỉ mong đội tuyển U.23 Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ U.23 Jordan trong trận cầu tối nay để thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo rộng đường ở phía trước. Hôm nay em đã tranh thủ mọi việc xong sớm hơn thường nhật và sẽ cùng nhóm bạn trong ký túc xá của mình ra quán cà phê xem bóng đá cổ vũ cho các chàng trai của đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam giành chiến thắng trước U.23 Jordan. Em dự đoán tỷ số trận cầu tối nay đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ thắng 2-0 trước U.23 Jordan”.
Là người đam mê bóng đá và rất yêu mến đội tuyển U.23 Việt Nam cũng như huấn luyện viên Park Hang-seo, anh Hoàng Vũ (32 tuổi, ngụ tại tầng 11, chung cư Carillon, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú (TP.HCM), cho biết: “19 giờ tối nay mình phải lên đường về tỉnh Sóc Trăng vì sáng sớm mai mình có công việc ở đó. Do lo lắng đi xe đường dài hệ thống wifi không đủ mạnh, rồi xem trận đấu chập chờn nên mình đã chủ động đăng ký một gói wifi sử dụng trên điện thoại theo ngày để có thể xem trận cầu giữa đội tuyển U.23 Việt Nam và U.23 Jordan tối nay. Sớm giờ, mặc dù bận làm việc nhưng tâm trạng cứ nôn nao, nghĩ về trái bóng sắp lăn trên sân cỏ không à. Và mình tin là đoàn quân U.23 Việt Nam do huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt sẽ thắng ít nhất 1 bàn trước đội tuyển U.23 Jordan trong trận cầu tối nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.