Món quà giáng sinh đặc biệt: kiếm tiền để mua bia mộ cho bạn thân đã mất

11/12/2018 18:25 GMT+7

Một cậu bé 12 tuổi (ở Michigan, Mỹ) cào lá khô, nhặt vỏ chai và làm nhiều công việc lặt vặt khác để kiếm tiền giúp bạn thân nhất của cậu bé có được một món quà giáng sinh rất đặc biệt: một bia mộ.

Cậu bé tên Kaleb Klakulak và bạn thân của cậu là Kenneth “K.J. Tình bạn thân của cả hai cậu bé đã kết thúc rất sớm chỉ vì K.J đã mất vì bệnh suy tim xung huyết vào tháng 5.2018.
Cậu bé K.J đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu khi mới sinh ra và đã trải qua nhiều lần phẫu thuật, theo The Detroit News ngày 7.12.
Tuy nhiên, đến giờ mẹ cậu bé K.J lại không có đủ tiền để làm cho cậu bé một bia để có thể nhận diện được mộ của cậu tại nghĩa trang Elmwood ( Detroit, Michigan, Mỹ).
Gần đây, cậu bé Kaleb mới biết được tình hình của mẹ cậu bạn thân và số phận đáng thương của bạn mình . Cậu bé quyết định kiếm tiền bằng cách làm nhiều việc lặt vặt, nhặt vỏ chai, và cào lá khô.
Ngoài ra, cậu bé lên mạng xã hội kêu gọi sự quyên góp từ nhiều người khác.
Cậu bé Kaleb nói trên The Detroit News cậu  hy vọng đủ tiền để làm được bia mộ cho  K.J xem như là một món quà giáng sinh cho cậu ấy.
Đến hiện tại, cậu bé đã kiếm được 900 USD (tương đương gần 2,1 triệu đồng) và đã trao tặng số tiền này cho mẹ bạn K.J.
“Tôi rất thương mẹ bạn K.J. Tôi rất buồn khi thấy cô ấy không có đủ tiển đặt bia trước mộ bạn K.J để người khác đi ngang qua còn nhận diện được mộ cậu ấy”, Kaleb nói với The Detroit News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.