Món quà ấm áp mùa Giáng sinh

14/12/2011 09:16 GMT+7

Cậu bé 7 tuổi Bradley Thomas (ảnh), sống ở TP Canton, bang Mississippi (Mỹ), vừa có được đai vàng ở môn taekwondo.

Cậu bé 7 tuổi Bradley Thomas (ảnh), sống ở TP Canton, bang Mississippi (Mỹ), vừa có được đai vàng ở môn taekwondo.

 
Ảnh: Christianpost

Bradley được giao thực hiện một dự án dịch vụ cộng đồng ở lớp học taekwondo và ngay lập tức cậu bé nghĩ đến gia đình nhà Moody. Họ đã mất đi ngôi nhà trong một trận hỏa hoạn hồi tháng 4 rồi, hiện gia đình họ gồm hai vợ chồng, cậu con trai 12 tuổi, hai cô con gái song sinh đang phải tá túc trong một căn phòng thuê chật chội. Gia đình Moody không có bảo hiểm thuê nhà và cũng không còn nơi nào khác để đi.

Bà Moody cho biết sống được qua ngày đã là một điều khó khăn đối với gia đình bà, nên “Giáng sinh như chỉ còn trong ký ức. Thậm chí không biết mình sẽ phải làm gì!”.

Kể từ đầu tháng 10, Bradley đã dành trọn thời gian rỗi làm những công việc lặt vặt để kiếm một ít tiền giúp gia đình bà Moody. Chỉ sau vài tuần, Bradley đã có được 300 USD và cậu bé dành trọn số tiền đó mua quà cho những đứa trẻ nhà Moody. Khi biết được việc làm của cậu bé 7 tuổi, bà Moody xúc động rơi nước mắt. “Bradley mang đến cho tôi thứ gì đó như niềm hi vọng, một thứ gì đó để mong đợi! Đó là một cậu bé tình cảm, sâu sắc và luôn nghĩ đến người khác”, bà Moody nói về Bradley.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.