Mở hệ thống bình chọn gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

26/02/2016 15:12 GMT+7

Thành tích của 20 cá nhân được đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu sẽ được giới thiệu trên các cơ quan báo chí, truyền thông để cộng đồng bình chọn.

Thành tích của 20 cá nhân được đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu sẽ được giới thiệu trên các cơ quan báo chí, truyền thông để cộng đồng bình chọn.

ca-si-ha-anh-tuanCa sĩ Hà Anh Tuấn nằm trong số 20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu do Báo Thanh Niên giới thiệu - Ảnh: Ngọc Thắng
Đại diện đơn vị thường trực tổ chức giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2015, ông Trần Thanh Lâm, Phó tổng biên tập Báo Tiền phong cho biết, đúng 15 giờ chiều nay 26.2 hệ thống bình chọn sẽ chính thức được kích hoạt, để độc giả bình chọn cho ứng viên mình yêu thích.
Khác với những lần tổ chức giải thưởng trước đây, năm nay Báo Tiền phong đã thiết kế một phần mềm bình chọn chung. Đường link của phần mềm này sẽ đăng tải và giới thiệu trên 13 cơ quan báo chí, truyền thông để lấy ý kiến đánh giá và bình chọn của độc giả.
Thông tin cá nhân và thành tích họ đã đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng xã hội cũng được tích hợp đầy đủ trong phần mềm này giúp độc giả tìm hiểu, tham khảo trước khi bấm bút bình chọn.
Thời gian lấy phiếu bình chọn cho các ứng viên sẽ được tính từ 15 giờ ngày hôm nay 26.2 đến 15 giờ ngày 8.3. Mời độc giả truy cập vào đây để bắt đầu tham gia bình chọn: tainangtre.doanthanhnien.vn.
Bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là hoạt động thường niên của giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, do Trung ương Đoàn, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam phát động.
Giải thưởng nhằm tuyên dương những người trẻ xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất, doanh nhân, quốc phòng, an ninh trật tự, văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao và hoạt động xã hội.
Năm nay, ban tổ chức giải thưởng đã nhận được 172 hồ sơ tham gia, tăng 30 hồ sơ so với năm 2014. Trước đó ngày 24.2, Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2015 đã chọn ra 20 đề cử vào vòng bình chọn.
Ca sĩ Hà Anh Tuấn nằm trong số 20 đề cử bình chọn là cá nhân do Báo Thanh Niên giới thiệu. Trong những năm gần đây, Hà Anh Tuấn là ca sĩ có đóng góp tiêu biểu cho công tác đoàn và phong trào thanh niên khi sử dụng nghệ thuật để cổ vũ thanh niên về tinh thần yêu nước, lối sống trách nhiệm, tình nguyện vì cộng đồng.
Căn cứ vào kết quả bình chọn trên các tờ báo điện tử, cơ quan truyền thông, ngày 9.3 Hội đồng xét chọn giải thưởng của Trung ương Đoàn sẽ họp lần cuối bỏ phiếu chọn ra 10 gương mặt xứng đáng nhất để trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.