'Mình có niềm tin U.23 Việt Nam sẽ thắng Jordan'

Tấn Đạt
Tấn Đạt
13/01/2020 14:16 GMT+7

'U.23 Jordan là thử thách tiếp theo, chắc chắn sẽ vất vả cho U.23 Việt Nam, nhưng mình có niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng'.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên, 24 tuổi, làm việc Công ty Janami, số 311 Điện Biên Phủ, TP.HCM đã nhận định như thế với người viết.
Không chỉ có Mỹ Duyên, nhiều bạn trẻ cũng đang bàn luận xôn xao trước trận bóng đá giữa đội tuyển U.23 Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 15 ngày 13.1 trên sân Thunder Castle Buriram (Thái Lan).

Khả năng giành chiến thắng cao

Trần Tuấn Tú, 19 tuổi, sinh viên Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, cho rằng U.23 Jordan không quá mạnh sau khi chúng ta xem trận họ gặp Triều Tiên vừa qua. Với sự huấn luyện tài tình của HLV Park Hang-seo, cùng quyết tâm của cầu thủ, mình nghĩ khả năng U.23 Việt Nam giành chiến thắng sẽ cao. Mình dự đoán tỷ số 2-0 nghiêng về Việt Nam.
Giống như Tuấn Tú, anh Nguyễn Đình An, làm việc tại số 452 đường 3/2, Q.10, TP.HCM, cho biết sau trận đấu gặp UAE, U.23 Việt Nam sẽ củng cố lại đội hình và khắc phục điểm yếu của mình, trở thành đội bóng bất bại tại vòng bảng. Mình tin là vậy!
“Không chỉ ở trận này, mình tin U.23 Việt Nam chúng ta sẽ chiến thắng trong trận tiếp theo nữa!”, anh Đình An cho biết.
Trong khi đó, Trương Công Được, 20 tuổi, sinh viên Học viện cán bộ TP.HCM, tâm sự mình hy vọng U.23 Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 2-0. Vì mình có xem trận U.23 Jordan với Triều Tiên, và thấy rằng đội U.23 Jordan tại giải lần này không quá mạnh.
“Mình có niềm tin Việt Nam sẽ thắng Jordan”1
“Mình có niềm tin Việt Nam sẽ thắng Jordan”2

Sau trận hòa với U.23 UAE hôm 10.1, nhiều người trẻ mong U.23 Việt Nam sẽ bức phá trong trận đấu tối nay

Ảnh: Tấn Đạt

Quang Hải là người khi bàn đầu tiên

Trong khi đó, anh Nguyễn Mạnh Cường, làm việc tại Công ty Viettel, 351A Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh, TP.HCM hào hứng nói, Việt Nam dưới thời Park-Hang seo lúc nào cũng vậy, càng vào sâu giải đấu thì đá càng hay. Mình nghĩ lượt trận thứ 2 này U.23 Việt Nam sẽ thắng Jordan 2 - 0.
“Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu này, mình rất thích cách xử lý bóng một chạm đầy tinh tế của Quang Hải”, anh Cường chia sẻ.
“Mình có niềm tin Việt Nam sẽ thắng Jordan”3
Còn chị Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, 34 tuổi, ngụ 36/41 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TP.HCM, cho biết mình tin tưởng Quang Hải sẽ ghi bàn thắng đầu tiên cho U.23 Việt Nam ở vòng đấu này.
“Mình rất ấn tượng với cú sút 'cầu vòng tuyết' của Quang Hải trong trận đấu chung kết gặp Uzbekistan của mùa giải lần trước. Mình tin rằng, qua các trận đấu vừa qua, Quang Hải cũng như U.23 Việt Nam sẽ lọt vào vòng trong...”.
Còn Nguyễn Chí Tâm, 18 tuổi, ngụ tại số 36/41 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TP.HCM, cho biết Quang Hải, Đức Chính và Tiến Linh sẽ tỏa sáng trong đêm nay.
“Vì Quang Hải có lối chơi kỹ thuật, lại có nhiều kinh nghiệm chơi ở giải U.23. Còn Tiến Linh và Đức Chinh đều là tiền đạo có tốc độ cao, và nguy hiểm nhất ở những tình huống phạt góc”, Chí Tâm cho biết.
Điểm xem bóng đá mới
Anh Châu Kiến Quang, Chủ tịch UBND, P.8, Q.11, TP.HCM, cho biết vào các ngày 10, 13, 16.1, UBND P.8, Q.11, TP.HCM sẽ tổ chức cho bà con nhân dân xem trực tiếp U.23 Việt Nam thi đấu giải U.23 châu Á 2020 tại công viên Dương Đình Nghệ qua màn hình LED 200 inch. Bên cạnh đó, nếu đội tuyển U.23 Việt Nam vào vòng trong thì UBND sẽ tiếp tục trình chiếu trực tiếp để phục vụ người hâm mộ.
Anh Quang cho biết UBND P.8 phân công cho Đoàn phường phối hợp với lực lượng công an, Ban Chỉ huy Quân sự cùng các cán bộ của phường chịu trách nhiệm âm thanh, vệ sinh, hậu cần, phân công nhân sự giữ xe, chuẩn bị các đội hình cổ động văn minh và bảo vệ an ninh, trật tự trong suốt quá trình trước, trong và sau khi diễn ra các trận thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.