Vật thể lạ ở Tuyên Quang và câu chuyện... người ngoài hành tinh

03/01/2016 16:56 GMT+7

Vật thể lạ ở Tuyên Quang, câu chuyện giẫm hoa đáng suy nghĩ, chương trình chào tuổi 30 của Báo Thanh Niên là những 'điểm nhấn' trên mạng xã hội trong ngày 3.1.

Vật thể lạ ở Tuyên Quang, câu chuyện giẫm hoa đáng suy nghĩ, chương trình chào tuổi 30 của Báo Thanh Niên là những 'điểm nhấn' trên mạng xã hội trong ngày 3.1.

1. Vật thể lạ ở Tuyên Quang nhiều ngày nay là chủ đề gây sốc trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh quả cầu kim loại nằm cạnh bờ suối được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn trong nước lẫn nước ngoài. Nhiều ý kiến hài hước cho rằng đây là mảnh vỡ của một phi thuyền vũ trụ, hay quả trứng của... người ngoài hành tinh.
Ảnh người dân cung cấp
Nhiều câu chuyện được thêu dệt trong những ngày đầu năm, tuy nhiên thực hư đang được các cơ quan chức năng địa phương tiến hành điều tra.
2. Sau khoảnh khắc chào năm mới, người dân Hà Nội sửng sốt vì những luống hoa bắt mắt tại Hồ Gươm bị giẫm nát. Nhiều người tiếc nuối vì những luống đất trống hoác trước đây từng là hàng hoa tô điểm cho nét đẹp của thành phố những ngày cận tết.
Ảnh: Thúy Hằng
Câu chuyện lại lần nữa làm dậy sóng về ý thức của các bạn trẻ, chỉ vì mong muốn có những khuôn hình đẹp trên điện thoại, mà chen chúc, giẫm đạp lên những công trình công cộng, phục vụ cho chính địa phương nơi mình sinh sống.
3. Chương trình ca nhạc kỷ niệm 30 năm Báo Thanh Niên ra số báo đầu tiên gây chú ý trong ngày. Nhiều tiết mục đỉnh của dàn ca sĩ “hot” được đầu tư công phu dự kiến sẽ đem về một đêm âm nhạc hoành tráng. Chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ, diễn ra vào 20 giờ ngày 3.1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, được trực tiếp trên VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam.
Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Các nghệ sĩ tham gia chương trình như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quang Linh, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thanh Thúy, Vân Khánh, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Nguyên Thảo, Nhóm MTV, Phương Linh, Uyên Linh, Kimmese, Thiều Bảo Trang & Thiều Bảo Trâm, Nguyễn Kiều Anh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.